menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tiến sĩ Tô Nhật

Gặp mặt trực tiếp là cách tốt nhất để chinh phục khách hàng

Hãy nhìn quanh văn phòng của bạn xem. Bạn có nhìn thấy tiền hay cơ hội kinh doanh nào không? Chắc chắn là không rồi, vì những thứ đó đâu có tồn tại trong văn phòng bạn, chúng chỉ tồn tại ở bên ngoài kia thôi.

Tương tự như vậy, nếu bạn đang điều hành một công ty từ xa ngay tại nhà mình, bạn cũng không thể tìm thấy bất kỳ cơ hội kinh doanh nào đang ẩn núp trong nhà.

Vì vậy, hãy bắt đầu khai thác điểm tựa sức mạnh và những khách hàng cũ của mình đi. Hãy tiếp cận họ qua những lần gặp gỡ. Hàng ngàn doanh nghiệp - thậm chí là cả các đế chế lớn - cũng đã được xây dựng lên từ những bước như thế. Hãy vượt qua sự e ngại và kiên định với những niềm tin của bản thân. Hãy trở nên phi lý trí và hành động như thể cuộc sống của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn đã làm điều đó tốt như thế nào.

Vậy nên, đừng ngần ngại gặp gỡ một khách hàng mới hay chủ động liên hệ hỏi thăm một khách hàng cũ. Nếu bạn không bỏ qua ngày nào, việc tạo lập các mối quan hệ lúc đó sẽ trở thành thói quen của bạn và bạn sẽ nhận được quả ngọt xứng đáng cho những nỗ lực đó.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tiến sĩ Tô Nhật

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

9 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại