menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Gần Hà Nội, có 5 địa điểm trốn nắng lý tưởng, không gian ngập tràn màu xanh không phải ai cũng biết!

Với khí hậu mát mẻ, Tam Đảo, Mộc Châu, Thung Nai,… chính là những điểm đến tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi giữa ngày hè nắng nóng.

Nhắc tới du lịch hè, có người thích những chuyến đi dài ngày để khám phá, trải nghiệm, nhưng cũng có người lại muốn quay về chốn bình yên, nơi ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng. Nếu bạn đang muốn tận hưởng bầu không khí mát mẻ giữa thời tiết oi ả ngày hè quanh Hà Nội thì có thể tham khảo những điểm đến trong lành này nhé!

Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Gần Hà Nội, có 5 địa điểm trốn nắng lý tưởng, không gian ngập tràn màu xanh không phải ai cũng biết!

Tam Đảo là địa điểm du lịch chỉ cách Hà Nội hơn 80km, rất dễ di chuyển để bạn có thể đến vào bất kỳ mùa nào trong năm. Tuy nhiên, vào mùa hè, du lịch Tam Đảo sẽ thú vị hơn nhiều đấy.

Nằm trên độ cao 900m, Tam Đảo có khí hậu mát mẻ, trong lành với cảnh quan thiên nhiên tươi xanh. Mùa hè chính là khoảng thời gian bạn có thể cảm nhận được không khí mát mẻ của Tam Đảo rõ rệt so với thời tiết ở Hà Nội. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm thời tiết 4 mùa trong ngày ngay tại nơi này.

Ngoài hành trình chinh phục ba ngọn núi, đến đây, bạn còn có dịp tham quan các danh thắng nổi tiếng tọa lạc quanh dãy núi như: Chùa Tây Thiên và đền Tây Thiên, vườn quốc gia Tam Đảo, Tháp truyền hình,…

Mai Châu - Hòa Bình

Gần Hà Nội, có 5 địa điểm trốn nắng lý tưởng, không gian ngập tràn màu xanh không phải ai cũng biết!

Mai Châu cách Hà Nội khoảng 150km, cũng là địa điểm lý tưởng để bạn tránh nóng vào mùa hè. Nằm yên bình giữa những dãy núi Tây Bắc, thung lũng Mai Châu mang vẻ đẹp dịu dàng thơ mộng, từng khiến bao du khách đắm say.

Du lịch Mai Châu là đến những bản làng nhỏ xinh, cánh đồng lúa bình yên dưới chân núi, con đường quanh co uốn lượn, thác nước chảy róc rách,... hòa trong bầu không khí mát mẻ. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều địa điểm cho bạn khám phá như: Đèo Thung Khe, bản Lác, bản Pom Coọng, hang Mỏ Luông,...

Mai Châu mùa nào cũng đẹp theo một cách rất riêng, lý tưởng nhất vẫn là mùa hè để chúng ta tạm “trốn” cái nóng gay gắt thường ngày.

Thung Nai - Hòa Bình

Gần Hà Nội, có 5 địa điểm trốn nắng lý tưởng, không gian ngập tràn màu xanh không phải ai cũng biết!

Thêm một điểm đến tại Hòa Bình mà bạn có thể rủ người thân đi tránh nắng, đó là Thung Nai - nơi được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long trên cạn”. Nơi đây có mặt hồ yên ả nằm gọn trong lòng những dãy núi cao hùng vĩ cho du khách một cảm giác thư thái, thanh bình.

Thung Nai chỉ cách Hà Nội khoảng 100km, là điểm du lịch hấp dẫn giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên, rời xa khói bụi thành phố, không còn tiếng còi xe ồn ào. Đến Thung Nai, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hữu tình và tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành mát mẻ.

Du lịch Thung Nai, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản núi rừng nơi đây như: Lợn nướng mật, gà hấp lá chanh, măng luộc, rượu táo mèo, rau rừng, cá nướng,… và trải nghiệm những nét đẹp trong văn hóa của người dân bản địa.

Thác Mây - Thanh Hóa

Gần Hà Nội, có 5 địa điểm trốn nắng lý tưởng, không gian ngập tràn màu xanh không phải ai cũng biết!

Thác Mây (thuộc xã Thạch Lâm - Thạch Thành - Thanh Hóa) là một trong các suối tắm tự nhiên nổi tiếng trong cộng đồng người mê du lịch. Địa điểm này chỉ cách Hà Nội khoảng 160km. Đây là thác nước được các bạn trẻ đánh giá cao bởi khung cảnh nguyên sơ, hữu tình.

Thác Mây nước đổ quanh năm nhưng thời điểm đẹp nhất là vào mùa hè, từ tháng 6 đến tháng 8. Bầu trời lúc này trong vắt, dòng suối mát lành, ánh nắng xuyên qua dòng thác lấp lánh tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Nhiều người còn gọi Thác Mây với cái tên đầy lãng mạn là Thác 9 bậc tình yêu. Nếu bạn đang tìm một địa điểm du lịch ngắn ngày gần Hà Nội để tránh nóng thì Thác Mây chính là điểm đến lý tưởng.

Thác Nàng Tiên - Sơn La

Gần Hà Nội, có 5 địa điểm trốn nắng lý tưởng, không gian ngập tràn màu xanh không phải ai cũng biết!

Cách Hà Nội khoảng 200km, thác Nàng Tiên là một trong những địa điểm dã ngoại quen thuộc của người dân bản địa, cũng là nơi thu hút du khách phương xa đến tham quan, khám phá Mộc Châu.

Thác nước Nàng Tiên tọa lạc tại địa phận bản Nà Chá, xã Chiềng Khoa, cách trung tâm huyện Vân Hồ khoảng 7 km về phía Đông Nam. Dòng thác được hình thành từ nguồn nước của dòng suối Tân, hợp lưu lại từ nhánh của bản Suối Lìn, băng qua xã Vân Hồ và bản Suối Khem, xã Phiêng Luông (Mộc Châu - Sơn La).

Đặt chân đến thác Nàng Tiên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh thiên nhiên xanh mướt hay đắm mình dưới dòng thác tung bọt trắng xóa. Đây đích thị là nơi giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa những ngày hè nóng nực.

Trên đây là những điểm đến tuyệt vời cho chuyến đi tránh nắng đúng dịp hè oi ả. Hãy lên kế hoạch cụ thể để tận hưởng không gian yên bình ngay gần Hà Nội cùng gia đình, bạn bè nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả