menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thái Trần Stock Pro

GameStop thêm thẻ giao dịch NFT vào các đặc quyền của chương trình khách hàng thân thiết khi chương trình này đẩy mạnh phát triển thế giới kỹ thuật số

GameStop đang bổ sung thẻ giao dịch NFT cho trò chơi ảo Gods Unchained như một đặc quyền dành cho các thành viên chương trình khách hàng thân thiết của mình khi nhà bán lẻ kế thừa nỗ lực mở rộng phạm vi tiếp cận của mình vào web tập trung vào tiền điện tử.


Mối quan hệ hợp tác đánh dấu liên doanh mới nhất của GameStop với tiền điện tử và các mã thông báo không thể thay thế, là những tài sản kỹ thuật số duy nhất, khi nhà bán lẻ đang gặp khó khăn nỗ lực để chuyển đổi hoạt động kinh doanh của mình. Vào tháng 7, công ty đã ra mắt thị trường NFT . Vào tháng 9, nó đã công bố quan hệ đối tác với sàn giao dịch tiền điện tử FTX .
GameStop thêm thẻ giao dịch NFT vào các đặc quyền của chương trình khách hàng thân thiết khi chương trình này đẩy mạnh phát triển thế giới kỹ thuật số

Sự xoay trục của GameStop vào thế giới kỹ thuật số là trọng tâm của dự án chuyển đổi dưới thời CEO mới Matt Furlong và chủ tịch hội đồng quản trị Ryan Cohen, người sáng lập Chewy và nhà đầu tư cũ tại Bed Bath & Beyond . Cohen đã là một nàng thơ cho nhiều nhà đầu tư cổ phiếu meme, người đã đưa cổ phiếu GameStop từ vài đô la lên mức đỉnh hơn 80 đô la vào đầu năm 2021.

GameStop vẫn đang báo cáo khoản lỗ ngày càng lớn, nhưng Furlong đã giảm gấp đôi trên trục quay, đầu tư nhiều hơn vào các dự án kỹ thuật số.

Gods Unchained là một trò chơi thẻ giao dịch kỹ thuật số được xây dựng trên chuỗi khối ethereum cho phép người chơi sở hữu, giao dịch và bán tài sản trong trò chơi của họ. Nó được tạo ra bởi Chris Clay, người trước đây đã chỉ đạo phiên bản kỹ thuật số của Magic: The Gathering. Theo trang web của trò chơi, người chơi đã chi 74 tỷ đô la để mua trong trò chơi vào năm 2020.

Sự hợp tác của Gods Unchained liên kết với các liên doanh khác của GameStop trong không gian tiền điện tử và NFT. Với thẻ giao dịch NFT, người chơi có thể mua tiền tệ của trò chơi, $ GODS, trên nền tảng FTX, mua thẻ giao dịch bổ sung trên thị trường GameStop NFT và giữ tài sản trong ví GameStop của họ.

Các thành viên trung thành của chương trình “PowerUp Rewards Pro” của GameStop trả $ 14,99 một năm cho các đặc quyền như thẻ quà tặng hàng tháng, phần thưởng hoàn tiền và các bản phát hành độc quyền. Những người là thành viên hiện tại kể từ ngày 27 tháng 9 sẽ nhận được mã vào ngày đó để họ có thể đổi lấy thẻ giao dịch NFT.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thái Trần Stock Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
4 Yêu thích
8 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại