menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Galaxy S24 ra mắt hứa hẹn sẽ có nhiều tính năng AI đỉnh cao

Một loạt tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới của dòng Galaxy S24 được hé lộ, đưa lên một đẳng cấp mới cho các dòng điện thoại AI (AI Phone).

Theo một báo cáo gần đây, dòng điện thoại Galaxy S24 sắp tới sẽ không chỉ là những chiếc điện thoại thông minh bình thường mà còn là những "AI Phone" với nhiều tính năng phần mềm sáng tạo được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo.

Trong tuần trước, một số tính năng được đồn đại và hỗ trợ bởi công nghệ AI, bao gồm cả trình tạo hình nền, đã bị rò rỉ.

Đến hôm nay thì một tính năng thú vị khác của Galaxy S24 đã được tiết lộ, mở ra một phương pháp tìm kiếm mới độc đáo. Cụ thể, người dùng có thể đơn giản là khoanh tròn bất kỳ đối tượng nào và điện thoại sẽ tự động tìm kiếm thông tin liên quan đến nó.

Mặc dù thông tin rò rỉ chưa cung cấp chi tiết chi tiết về tính năng này, nhưng nó có vẻ như sẽ cho phép người dùng có thêm thông tin về bất kỳ chủ thể hoặc đối tượng nào trong ảnh thông qua internet.

Ngoài ra, ứng dụng "Ghi Âm" của Samsung sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo để xác định và gắn thẻ tối đa 10 người và tự động chuyển giọng nói của họ thành văn bản. Điều này hứa hẹn là một công cụ hữu ích cho sinh viên, báo chí hay những người tham gia nhiều cuộc họp hoặc hội thảo.

Tính năng tương tự đã xuất hiện trên một số điện thoại Pixel mới hơn, tuy nhiên, Galaxy S24 được đồn đại sẽ có khả năng thực hiện mà không cần kết nối mạng. Điều này giúp điện thoại hoạt động độc lập hơn, đặc biệt khi thực hiện các chức năng như phiên âm hoặc dịch văn bản. Các ứng dụng khác như Samsung Notes cũng sẽ hỗ trợ tóm tắt văn bản.

Với cấu hình được đồn đại, Galaxy S24 sẽ trang bị bộ vi xử lý Exynos 2400 hoặc Snapdragon 8 Gen 3, tùy thuộc vào model và khu vực. Bất kể bộ xử lý nào, thiết bị đều hứa hẹn mang đến trải nghiệm AI mạnh mẽ và đáng tin cậy với khả năng xử lý nhanh chóng và hiệu suất cao.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại