menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo Toàn

Gala “Taste of Vietnam – Tôm Bạc Liêu, hương vị Việt Nam”: Tôn vinh nông sản Việt

Đêm Gala “Taste of Vietnam – Tôm Bạc Liêu, hương vị Việt Nam” diễn ra tối 29/6 tại Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long đã khép lại chuỗi sự kiện quảng bá tôm Bạc Liêu với nhiều cảm xúc đáng nhớ.

Hàng loạt chương trình đặc sắc và ấn tượng diễn ra trong khuôn khổ chuỗi sự kiện quảng bá tôm Bạc Liêu trong 2 ngày 28 - 29/6/2019 đã thu hút sự quan tâm và tham dự của nhiều lãnh đạo bộ, ngành trung ương và địa phương; các cơ quan ngoại giao và đại sứ quán; các tổ chức, doanh nghiệp… cùng đông đảo du khách.

Sự kiện được Tập đoàn FLC phối hợp cùng UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức tại FLC Hạ Long – một trong những quần thể du lịch & nghỉ dưỡng hiện đại hàng đầu tại Quảng Ninh.

Nâng tầm thương hiệu

Khẳng định thế mạnh của tôm Bạc Liêu và nỗ lực của chính quyền tỉnh trong việc xây dựng tôm Bạc Liêu thành một thương hiệu nông sản đặc sắc, ông Dương Thành Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu nhấn mạnh sự phối hợp hiệu quả và bền vững của chính quyền và những doanh nghiệp như Tập đoàn FLC sẽ giúp tôm Bạc Liêu ngày càng phát triển, đưa Bạc Liêu sớm cùng cả nước đạt kim ngạch xuất khẩu tôm 10 tỷ USD năm 2025.

Gala “Taste of Vietnam – Tôm Bạc Liêu, hương vị Việt Nam”: Tôn vinh nông sản Việt

Ông Dương Thành Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu phát biểu tại đêm Gala “Taste of Vietnam”

Đáp lại nhận định này, ông Lê Thành Vinh, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Tập đoàn FLC khẳng định FLC luôn mong muốn đồng hành cùng địa phương trong việc bảo hộ và xây dựng các thương hiệu nông sản đặc trưng vùng miền.

“Việc xây dựng thương hiệu nông sản đặc trưng của Việt Nam, cũng đồng nghĩa với xây dựng thương hiệu cho nền văn hoá ẩm thực đặc sắc, qua đó góp phần đưa ẩm thực Việt trở thành một thương hiệu du lịch, thương hiệu quốc gia độc đáo”, lãnh đạo Tập đoàn FLC nhấn mạnh.

Gala “Taste of Vietnam – Tôm Bạc Liêu, hương vị Việt Nam”: Tôn vinh nông sản Việt

Ông Lê Thành Vinh – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Tập đoàn FLC

Phối hợp cùng tỉnh Bạc Liêu tổ chức loạt sự kiện quảng bá tôm Bạc Liêu là một trong những bước đi bài bản của Tập đoàn FLC để giới thiệu sản phẩm nông sản Việt chất lượng, qua đó chắp thêm “đôi cánh” để tôm Bạc Liêu nói riêng và nông sản vùng miền của Việt Nam nói chung tiếp tục được nâng tầm giá trị và khẳng định sức cạnh tranh mạnh mẽ ở các thị trường trong nước và quốc tế.

Đánh giá cao sự quyết tâm chuyển mình của địa phương cũng như sự vào cuộc tích cực của doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Xuân Cường, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ NN & PTNT cho rằng sự kết hợp những thế mạnh đặc trưng của Bạc Liêu và Tập đoàn FLC đã mang đến chuỗi sự kiện vô cùng hiệu quả và thành công, cần tiếp tục được phát huy hơn nữa trong tương lai.

Đêm tài năng tỏa sáng

Các hoạt động xúc tiến, quảng bá tôm Bạc Liêu đã được tổ chức dưới nhiều hình thức phong phú và hấp dẫn. Trong đó, cuộc thi Đầu bếp FLC diễn ra vào chiều ngày 28/6 với sự góp mặt của 30 đầu bếp chuyên và không chuyên từ mọi miền đất nước, sử dụng nguyên liệu chính là tôm Bạc Liêu đã cống hiến cho khán giả những màn thi đấu đầy gay cấn.

Được mong đợi nhất trong đêm Gala “Taste of Vietnam” chính là phần tổng kết và trao giải cuộc thi Đầu bếp FLC. Trải qua vòng thi Đối đầu và Chung kết, các thí sinh đầu bếp đã thể hiện sự khéo léo cùng những kỹ năng điêu luyện để đưa sự tinh túy của tôm Bạc Liêu lên một tầm cao mới.

Giữ vững phong độ qua cả 2 vòng thi, thí sinh Nguyễn Ngọc Giang đã xuất sắc chinh phục được các vị giám khảo khó tính và giành giải thưởng cao nhất – ngôi vị quán quân của cuộc thi trong sự tán thưởng của đông đảo khán giả.

Gala “Taste of Vietnam – Tôm Bạc Liêu, hương vị Việt Nam”: Tôn vinh nông sản Việt

Thí sinh Nguyễn Ngọc Giang giành giải Quán quân với món “Tôm càng xanh xốt đặc biệt”

Gala “Taste of Vietnam – Tôm Bạc Liêu, hương vị Việt Nam”: Tôn vinh nông sản Việt

Giải Á quân được trao cho thí sinh Nguyễn Văn Hậu

Thí sinh Nguyễn Văn Hậu được xướng tên cho vị trí Á quân. Các giải phụ Tiềm năng, Phong cách và Sáng tạo lần lượt được trao cho thí sinh Nguyễn Mạnh Cường, Trần Thị Kim và Nguyễn Nhật Trường.

Gala “Taste of Vietnam – Tôm Bạc Liêu, hương vị Việt Nam”: Tôn vinh nông sản Việt

Đại diện Tập đoàn FLC và ban giám khảo trao giải Tiềm năng cho thí sinh Nguyễn Mạnh Cường

Gala “Taste of Vietnam – Tôm Bạc Liêu, hương vị Việt Nam”: Tôn vinh nông sản Việt

Thí sinh Nguyễn Nhật Trường giành giải Sáng tạo

Bên cạnh giải thưởng tiền mặt các thí sinh còn nhận được các phần thưởng hiện vật gồm vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways và voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể mang thương hiệu FLC. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên tới gần 200 triệu đồng.

Gala “Taste of Vietnam – Tôm Bạc Liêu, hương vị Việt Nam”: Tôn vinh nông sản Việt
Gala “Taste of Vietnam – Tôm Bạc Liêu, hương vị Việt Nam”: Tôn vinh nông sản Việt

Những tiết mục nghệ thuật ấn tượng

Đêm Gala cũng mang tới cho khán giả những màn trình diễn nghệ thuật đầy sức hấp dẫn trong không gian đẳng cấp của khán phòng Bạch Long Vỹ. Với hệ thống âm thanh – ánh sáng tối tân tại trung tâm hội nghị quốc tế FLC Hạ Long, hình ảnh quê hương, đất nước và con người Việt Nam hiện lên sinh động và rõ nét qua những vũ điệu uyển chuyển, những tiết mục đờn ca tài tử Bạc Liêu ngọt ngào, sâu lắng…

Trải qua hành trình dài từ miền đất Tây Nam Bộ xa xôi cùng sự đồng hành từ những doanh nghiệp uy tín như Tập đoàn FLC, tôm Bạc Liêu đã đến với công chúng thông qua những món ăn tinh tế, đậm đà hương vị Việt Nam, khẳng định sức hấp dẫn của một trong những nguyên liệu ẩm thực hàng đầu của sông nước miền Tây. Đây là bước khởi đầu vững chắc để ngành tôm Bạc Liêu nhanh chóng tạo dựng thương hiệu và tiếp tục chinh phục các thị trường khó tính trong nước và quốc tế.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long tọa lạc tại độ cao 100m so với mặt nước biển, có tầm nhìn bao quát khung cảnh kỳ vĩ của vịnh Hạ Long. Đi vào vận hành chính thức từ tháng 12/2018, FLC Hạ Long đã trở thành mảnh ghép hoàn hảo của phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Quảng Ninh. Với không gian lưu trú sang trọng cùng hàng loạt tiện ích phong phú như sân golf dạng links, chuỗi nhà hàng – bar đa phong cách, bể bơi vô cực… quần thể đã và đang trở thành điểm đến của hàng loạt sự kiện tầm cỡ trong nước và quốc tế như Diễn đàn ASEAN, Bế mạc Năm Du lịch Quốc gia hay Carnival Hạ Long…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại