menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

[FREE TEMPLATE] Cẩm nang tối ưu bài đăng đa nền tảng social

Tối ưu bài đăng đa nền tảng mạng xã hội là yếu tố quan trọng giúp bạn tiếp cận đến khách hàng tiềm năng hiệu quả. Từ những việc đơn thuần như sử dụng kích thước bài đăng đạt chuẩn, các khung giờ tương tác cao sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp lại những cách tối ưu bài đăng trên những kênh Social phổ biến hiện nay.

Lợi ích tối ưu bài đăng đa nền tảng Social đối với doanh nghiệp

Ngày nay, mạng xã hội không chỉ đơn thuần là nơi kết nối giữa người dùng với nhau. Hơn thế nữa đây còn là nơi truyền thông, nâng cao hình ảnh thương hiệu. Vì thế, việc quản lý và tối ưu những bài đăng trên các kênh social là điều cần thiết.

Khi bài viết được đúng tiêu chí của kênh social đó, bạn sẽ thu hút nhiều lượt tương tác hơn. Cùng điểm qua một số lợi ích của việc tối ưu bài đăng trên các kênh mạng xã hội:

  • Tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Một bài viết khi được tối ưu thành công sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận đến rất nhiều khách hàng.
  • Kênh truyền thông hiệu quả. Bài đăng trên mạng xã hội giúp khách hàng nắm bắt thông tin nhanh và chính xác.
  • Tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số. Khi bài viết đăng vào những khung giờ có tương tác cao sẽ tiếp cận khách hàng dễ dàng. Từ đó tăng được khả năng chốt đơn từ phía khách hàng.

Tuy nhiên, doanh nghiệp thường sử dụng nhiều kênh mạng xã hội để tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng. Thế nên, bạn cần nghiên cứu và rút ra những cách tối ưu sao cho phù hợp của từng nền tảng mạng xã hội. Bạn có thể tham khảo Template của Adplus để giúp tối bài đăng trên các kênh Social thật hiệu quả.

Cách tối ưu bài đăng trên đa nền tảng Social

Bài viết khi được tối ưu đúng cách sẽ được hiển thị đến với người dùng nhiều hơn. Vậy làm cách nào để giúp hoàn thiện các bài đăng này theo tiêu chí của các kênh Social? Template này sẽ giúp bạn tổng hợp yếu tố giúp bài đăng trên 7 nền tảng hàng đầu.

Kích thước bài đăng phù hợp

Mỗi nền tảng mạng xã hội có những kích thước bài đăng khác nhau. Và trên mỗi nền tảng mạng xã hội lại có những kích thước ảnh phù hợp khác nhau như kích thước ảnh đại diện, ảnh bìa hay sự kiện. Kích thước sẽ được tính theo pixel, dung lượng và định dạng hình cũng là yếu tố quan trọng để tối ưu bài đăng.

Thời gian đăng bài hiệu quả

Khi đăng bài ở những khung giờ tương tác cao, bài viết của bạn sẽ tiếp cận và kết nối với nhiều người dùng. Trên mỗi nền tảng mạng xã hội sẽ có thời gian đăng bài và ngày đăng mang lại hiệu suất cao.

Từ khóa hạn chế chạy quảng cáo

Lưu ý những từ khóa cấm khi chạy quảng cáo bạn sẽ tránh được việc vi phạm chính sách và tăng hiệu quả quảng cáo. Nếu bạn không chắc chắn về những từ khóa mình sẽ chạy quảng cáo, ở Template này sẽ giúp bạn liệt kê ra các từ khóa hạn chế khi chạy quảng cáo một cách chi tiết.

Lưu ý ngành hàng hạn chế chạy quảng cáo

Bạn cần phải lưu ý những ngành hàng không cho phép chạy quảng cáo trên mạng xã hội. Vì khi vi phạm bạn sẽ có thể bị xóa bài làm ảnh hưởng đến thương hiệu.

Với những lợi ích của việc tối ưu bài đăng đem lại cho doanh nghiệp thì đây là việc làm cần được đầu từ chỉnh chu. Những bài đăng trên các kênh mạng xã hội sẽ góp phần tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho thương hiệu. Hãy tối ưu bài đăng đúng cách và hiệu quả thông qua mẫu Template hữu ích này nhé!

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả