menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vi Xuân Đạt Pro

FPT cổ phiếu được các quỹ ETF đặt tỉ trọng lớn và sự tăng trưởng bền vững theo thời gian

Trong nhiều năm qua, FPT đã từng bước gây dựng trở thanh công ty ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực công nghệ, phần mềm, tích hợp hệ thống và dịch vụ viễn thông, internet số 1 ở Việt Nam. Để phát triển bền vững như ngày hôm nay, FPT đã đạt được đủ 3 tiêu chí cân bằng trong mô hình của một doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, đó là : Ban Lãnh đạo có tầm nhìn + Cơ cấu tài chính lành mạnh + Thị trường tăng trưởng không bị giới hạn.

FPT cổ phiếu được các quỹ ETF đặt tỉ trọng lớn và sự tăng trưởng bền vững theo thời gian

Cơ cấu NĐT rất đa dạng từ nhiều quỹ Tên tuổi với thị trường Việt Nam qua những thương vụ cực kỳ thành công như hàng chục quỹ đầu tư do DC quản lý, hay GIC ( Qũy đầu tư của singapore ),Deutsche Bank AG, Red river holding..

Kỳ vọng gì vào năm 2022:

Doanh thu và lợi nhuận trước thuế trong 5 tháng đầu năm 2022 của Công ty Cổ phần FPT (HoSE: FPT) đạt 16.227 tỷ đồng và 3.029 tỷ đồng, tăng 22,2% và 24,7% so với cùng kỳ

FPT cổ phiếu được các quỹ ETF đặt tỉ trọng lớn và sự tăng trưởng bền vững theo thời gian

FPT cho biết, trong 5 tháng qua, mảng xuất khẩu phần mềm duy trì đà tăng trưởng bền vững, đạt mức doanh thu 7.006 tỷ đồng, tương đương với mức tăng 29%, đóng góp bởi sức tăng đến từ thị trường Mỹ (tăng 55,6%) và APAC (tăng 57%). Thị trường Nhật Bản cũng chứng kiến sức phục hồi tốt với mức tăng trưởng doanh thu nội tệ đạt gần 20% (tuy nhiên do đồng Yên Nhật mất giá, tăng trưởng doanh thu VNĐ chỉ đạt 5,2%).Doanh thu đến từ chất xám là tiềm năng vô cùng lớn mà FPT đang tận dụng triệt để.

Trong hai năm gần đây, doanh nghiệp tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động với các trung tâm sản xuất, cung ứng dịch vụ tại Colombia, Costa Rica, Philippines, Ấn Độ… với mong muốn đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ, cung ứng dịch vụ 24/7 cho những khách hàng nói tiếng Anh trên toàn cầu.

Ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc FPT nhấn mạnh: “FPT sẽ tiếp tục đón đầu các xu hướng công nghệ mới của kỷ nguyên internet Web 3.0, Metaverse… và kiến tạo giải pháp dịch vụ chuyển đổi số đẳng cấp, hiện thực hoá các cơ hội đột phá. Điều này không chỉ phục vụ cho việc phát triển nội tại của FPT mà còn phụng sự cho sự phát triển bền vững của cổ đông, nhà đầu tư, đối tác, khách hàng và CBNV”.

FPT đang ngày càng chứng tỏ vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam khi vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng 2 con số bất chấp quy mô doanh nghiệp ngày càng lớn, cũng như tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như 2 năm vừa qua. Nhà đầu tư trung và dài hạn hoàn toàn có thể yên tâm mua vào và nắm giữ FPT bất chấp biến động của thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Vi Xuân Đạt Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

9 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại