menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khổng Kiên

Ford Việt Nam triệu hồi 315 xe EcoSport để khắc phục lỗi | baotintuc.vn

Công ty TNHH Ford Việt Nam vừa quyết định thực hiện chương trình triệu hồi 315 xe Ford EcoSport để bổ sung lớp bọc bảo vệ xung quanh bó dây điện táp lô xe.

Đây là những xe được sản xuất từ ngày 26/2 - 6/11/2020 tại nhà máy Ford Hải Dương. Thời gian bắt đầu thực hiện triệu hồi từ nay đến ngày 20/9/2024. Dự kiến, mỗi xe sẽ mất khoảng 0,5 giờ để kiểm tra, thay thế bộ phận bị lỗi và hoàn toàn miễn phí.

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, các hệ thống cảnh báo trên xe cũng như hệ thống túi khí cần hoạt động chính xác. Trong trường hợp các xe ảnh hưởng không được kiểm tra và lắp bổ sung lớp bọc bảo vệ xung quanh bó dây tín hiệu táp lô theo chương trình triệu hồi, có thể làm cho bó dây cọ xát với giá đỡ (khung) lắp túi khí phía trước bên hành khách và có thể làm hư hỏng bó dây tín hiệu và dẫn đến chạm mát sau thời gian dài sử dụng.

Điều này có thể làm xuất hiện lỗi kết nối tín hiệu hệ thống với bảng điều khiển táp lô và cũng có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động hệ thống túi khí hành khách. Khi gặp phải tình trạng này, người dùng cần dừng xe một cách an toàn và mang tới các đại lý gần nhất để được hỗ trợ.

Để thực hiện chương trình triệu hồi này, Ford Việt Nam đã gửi thư đến từng khách hàng sở hữu xe thuộc chương trình và đăng tải nội dung trên website của công ty tại: www.ford.com.vn. Đồng thời, ủy quyền cho các đại lý Ford kiểm tra và bổ sung thêm lớp bọc bảo vệ xung quanh bó dây điện táp lô.

Tháng 7 vừa qua, Ford Việt Nam cũng thực hiện chương trình triệu hồi 10 xe Ford EcoSport sản xuất từ ngày 23 - 26/2/2021 để căn chỉnh các ống phanh trên bộ điều khiển thủy lực. Theo Ford Việt Nam, trên các xe EcoSport thuộc diện ảnh hưởng có thể xảy ra hiện tượng các ống phanh trên bộ điều khiển thủy lực (HCU) tiếp xúc với nhau do không phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật thiết kế.

Các ống phanh tiếp xúc trong khi xe vận hành có thể gây ra tiếng ồn hoặc mòn các ống dầu phanh dẫn đến ngấm dầu phanh tại các ống dầu phanh của bộ điều khiển thủy lực. Vấn đề này được Ford xác định trong quá trình đánh giá liên tục của đội ngũ kỹ thuật của Công ty Ô tô Ford. Ford Việt Nam đã ủy quyền cho đại lý Ford để kiểm tra và căn chỉnh các ống phanh trên bộ điều khiển thủy lực trên xe Ford EcoSport nếu cần. Việc kiểm tra, thay thế này được thực hiện hoàn toàn miễn phí (bao gồm phụ tùng và công sửa chữa).

Theo nhận định của các chuyên gia, việc triệu hồi sản phẩm là một phần tất yếu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất nhằm sửa chữa, thay thế hay khắc phục những lỗi kỹ thuật đã được phát hiện để bảo đảm sản phẩm có chất lượng, độ an toàn cao nhất.

Trên thế giới, việc triệu hồi xe như một tiêu chí đánh giá sự phát triển của doanh nghiệp và người tiêu dùng được bảo vệ từ những lỗi của sản phẩm do nhà sản xuất đối với các sản phẩm triệu hồi.

Vì vậy, khi xe của khách hàng trong diện triệu hồi của nhà sản xuất, hãy nhanh chóng mang xe tới đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền chính hãng để kiểm tra và sửa chữa. Khi thực hiện các thủ tục liên quan đến triệu hồi để kiểm tra, sửa chữa hay thay thế, chủ xe không phải trả bất kỳ khoản phí nào vì đây là trách nhiệm của nhà sản xuất.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại