menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Ford Thế hệ mới bứt phá mọi giới hạn

Với kinh nghiệm lâu năm về phát triển xe bán tải và SUV, Ford đã hợp tác cùng chính những khách hàng trên khắp thế giới để tạo ra một thế hệ sản phẩm mới, mang đến những trải nghiệm khó quên nhất, dù là trong việc phục vụ công việc, gia đình hay thoả mãn đam mê khám phá.

Trên thực tế, kể từ khi ra mắt, các dòng xe Thế hệ mới của Ford, điển hình là bộ 3 sản phẩm: Ford Ranger, Ford Ranger Raptor và Ford Everest đã được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao, tái định nghĩa các tiêu chuẩn trong phân khúc cạnh tranh của mình.

Được chế tạo để mang tới sự phấn khích cho khách hàng, giá trị cốt lõi của bộ 3 sản phẩm Thế hệ mới này nằm ở khả năng vận hành ưu việt, các tính năng và công nghệ dẫn đầu phân khúc giúp mọi hành trình của khách hàng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Các dòng xe Thế hệ mới của Ford được tích hợp các công nghệ lái xe và kết nối mới nhất của Ford để mang lại trải nghiệm kết nối liền mạch dù khách hàng đang sử dụng chiếc xe của mình cho công việc, gia đình hay giải trí.

Ford Thế hệ mới bứt phá mọi giới hạn
Các dòng sản phẩm thế hệ mới của Ford được giới chuyên gia đánh giá cao và được người sử dụng ưu tiên lựa chọn. Ảnh: CTV

Xuyên suốt gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Ford.

Trên tất cả, Ford luôn lắng nghe cảm nhận người dùng để hiện thực hóa mong muốn của họ về một chiếc xe đa dụng. Ngay từ bước đầu tiên trong chu trình thiết kế sản phẩm, Ford đã thực hiện hàng nghìn cuộc trao đổi với khách hàng trên nhiều khu vực, trong đó có Việt Nam, nhằm thu thập những ý kiến đóng góp khách quan nhất. Đó là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công cho dải sản phẩm của Ford.

Trong 2 năm 2022 - 2023 vừa qua, Ford Việt Nam đã liên tiếp giới thiệu các mẫu xe Thế hệ mới gồm Everest, Ranger, phiên bản Everest Wildtrak mới và Ranger Raptor.

Các sản phẩm này đều được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao và đang dẫn đầu các phân khúc cạnh tranh, minh chứng cho tâm huyết không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm của thương hiệu, đặc biệt là nỗ lực phát triển các dòng xe đa dụng nhằm phục vụ đa dạng các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả