menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Ford Ranger và Ford Everest sắp có bản nâng cấp

Những mẫu Ranger và Everest facelift sẽ có mặt tại đại lý Ford ở Australia sớm nhất vào cuối năm sau.

Theo nguồn tin độc quyền từ Drive, bán tải Ford Ranger cùng mẫu SUV cỡ D Ford Everest sẽ sớm có phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Theo kế hoạch, phiên bản facelift của 2 mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý Ford ở Australia trong năm 2026 hoặc sớm nhất cuối năm sau.

Bên cạnh đó, chuyên trang Drive cũng tiết lộ Ford Ranger và Ford Everest thế hệ hiện tại nhiều khả năng sẽ bị ngừng sản xuất vào năm 2029 hoặc 2030. Nếu thông tin này là chính xác, thế hệ hiện tại của Ford Ranger chỉ có vòng đời kéo dài 7 năm, ngắn hơn khá nhiều so với khoảng thời gian 11 năm của thế hệ tiền nhiệm.

Hiện, thông tin chi tiết về phiên bản facelift của Ford Ranger và Ford Everest vẫn chưa được tiết lộ. Chuyên trang Drive cũng chưa sở hữu bất kỳ hình ảnh nào liên quan đến phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của 2 mẫu xe này.

Riêng với Ford Ranger, mẫu bán tải cỡ trung từng trải qua 2 đợt facelift vào các năm 2015 và 2018, với loạt thay đổi từ chi tiết đến tổng thể ở ngoại thất, nội thất, động cơ và công nghệ trang bị trên xe.

Chuyên trang Drive lưu ý rằng các hình ảnh trong bài, được dựng nên bởi YouTuber Theottle, chỉ mang tính chất suy đoán, dựa trên những gì có thể xuất hiện ở mẫu bán tải “đàn anh” F-150 thế hệ tiếp theo.

Ford Ranger và Ford Everest sắp có bản nâng cấp
Ford Ranger và Ford Everest sắp có bản nâng cấp

Bản dựng cho thấy những thay đổi có thể xuất hiện trên bản facelift của bán tải Ford Ranger. Ảnh: Drive.

Theo tài liệu do Drive tìm được, phiên bản facelift của Ranger và Everest được đánh số hiệu MY2026, nghĩa là những chiếc xe đầu tiên chỉ cập bến thị trường Australia trong năm 2026 hoặc sớm nhất vào các tháng thuộc quý cuối năm sau.

Hiện, phân khúc bán tải cỡ trung đang khá nhộn nhịp với phiên bản mới của Toyota Hilux và Nissan Navara dự kiến ra mắt trong vòng 2 năm tiếp theo, bên cạnh khả năng xuất hiện một mẫu bán tải chạy điện của thương hiệu LDV.

Đáng chú ý, Drive tiết lộ Ford Ranger biến thể plug-in hybrid sẽ có mặt tại các showroom của Ford vào đầu năm 2025, tuy nhiên vẫn giữ nguyên ngoại thất và nội thất như thế hệ hiện tại.

Ford Ranger thế hệ tiếp theo được kỳ vọng sẽ chia sẻ nền tảng khung gầm rời (body-on-frame) mới nhất cùng Ford F-150, dòng xe cũng dự kiến được trình làng thế hệ mới vào khoảng năm 2030.

Trong khi đó, các báo cáo cho biết dây chuyền sản xuất Ford Ranger tại Mỹ phục vụ cho khách hàng ở khu vực Bắc Mỹ sẽ bị dừng hoạt động vào tháng 4/2031.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả