menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Ford Ranger thế hệ mới được gia cố chỗ đỡ ống xả vì sao?

Ford Việt Nam đang tiến hành gia cố giá đỡ khu vực ống xả trên dòng xe bán tải Ranger.

Người tiêu dùng đang sử dụng Ford Ranger thế hệ mới tại Việt Nam nên mang xe đến đại lý được thực hiện gia cố giá đỡ ống xả, điều này về lâu dài, sẽ hạn chế nguy cơ bị ảnh hưởng đến lớp vỏ hộp số. Đây không phải là chương trình triệu hồi xe mà là một chương trình làm hài lòng khách hàng do Ford Việt Nam thực hiện để phòng tránh nguy cơ nứt vỏ hộp số cho Ford Ranger thế hệ mới, và hãng xe Mỹ đã thông báo với Cục Đăng kiểm Việt Nam trước khi thực hiện.

Cụ thể, Ford Việt Nam đã có thông báo Chương Trình Hài lòng Khách hàng có mã hiệu 23B15, liên quan đến giá đỡ đầu ống xả được bắt vào xe không đúng thiết kế kỹ thuật trên một số xe Ford Ranger thế hệ mới lắp ráp tại Việt Nam.

Ford Ranger thế hệ mới được gia cố chỗ đỡ ống xả vì sao?

Khách hàng sử dụng các mẫu Ford Ranger liên quan đến sự việc có thể tự phát hiện ra tiếng kêu rè rè từ khu vực hộp số. Và theo thời gian tình trạng này sẽ tạo áp lực và có thể làm nứt vỡ và làm rò rỉ dầu hộp số. Về lâu dài sẽ làm ảnh hưởng tuổi thọ hoặc thậm chí gây ra hư hỏng cho bộ phận này.

Chính vì vậy, các khách hàng đang sử dụng mẫu Ford Ranger thế hệ mới nên liên lạc với các đại lý chính thức của Ford Việt Nam để được biết mẫu xe của mình có liên quan đến sự việc này hay không. Theo thông báo, chương trình này sẽ được áp dụng cho các xe trong diện ảnh hưởng, quá trình kiểm tra và thay thế bộ phận bị lỗi sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Hiện các đại lý cũng đang liên hệ với chủ xe Ford Ranger trong diện ảnh hưởng để mang xe đến kiểm tra.

Ford Ranger thế hệ mới được gia cố chỗ đỡ ống xả vì sao?

Trao đổi với TGPT, đại diện phòng Marketing của Ford Việt Nam cho biết, sẽ việc này liên quan đến khoảng 3.000 chiếc Ford Ranger thế hệ mới và hiện hãng đã thực hiện được khoảng 40% số lượng xe này. Khách hàng Việt Nam hiện đang sử dụng mẫu Ford Ranger thế hệ mới nên liên hệ sớm với các đại lý của Ford Việt Nam để có thể thực hiện việc đảm bảo an toàn cho mẫu xe mình đang sử dụng.

Ford Ranger thế hệ mới được gia cố chỗ đỡ ống xả vì sao?
Ford Ranger thế hệ mới được gia cố chỗ đỡ ống xả vì sao?

Trong tháng 9/2023 vừa qua, Ford Việt Nam đã bán ra gần 1.400 chiếc Ranger, nâng tổng số xe bán từ đầu năm 2023 lên con số hơn 11.200 xe, chiếm khoảng 80% thị phần., dẫn đầu phân khúc bán tải hạng trung tại Việt Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại