menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Đình Phúc

Finhay chuyển mô hình, cho phép giao dịch cổ phiếu, chứng chỉ quỹ

Sau 1 năm mua lại và sở hữu Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina (VNSC), Finhay chính thức cho người dùng giao dịch cổ phiếu, chứng chỉ quỹ… theo quy định của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam và các Sở giao dịch Chứng khoán.

Ngày 8/5, Finhay, ứng dụng đầu tư và tích luỹ phổ biến tại Việt Nam đã chính thức chuyển đổi thành nền tảng đầu tư thông minh VNSC by Finhay.

Trao đổi với VietnamFinance, đại diện Finhay cho biết nền tảng đầu tư thông minh VNSC by Finhay là sự kết hợp giữa sản phẩm và dịch vụ tài chính từ Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina (VNSC) và công nghệ từ fintech Finhay với mục tiêu giúp nhà đầu tư bán chuyên đầu tư an toàn và hiệu quả.

Theo đó, người dùng mới của nền tảng này sẽ được cung cấp sản phẩm và dịch vụ từ VNSC như giao dịch cổ phiếu, chứng chỉ quỹ… theo quy định của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam và các Sở giao dịch Chứng khoán.

"Được xây dựng cho các nhà đầu tư bán chuyên – những người có thu nhập từ công việc chính và mong muốn gia tăng tài sản qua đầu tư nhưng có hạn chế về thời gian theo dõi thị trường, kiến thức cũng như nguồn lực, VNSC by Finhay được thiết kế giúp người dùng đầu tư một cách đơn giản nhất mà vẫn có được hiệu quả", đại diện Finhay nói.

Tính năng nổi bật của nền tảng này là Auto Invest - công cụ hỗ trợ đầu tư tự động, giúp nhà đầu tư chủ động thiết lập những chiến lược đầu tư như mua trung bình giá (DCA) một cách tự động, theo lịch trình cụ thể, không tốn thời gian theo dõi.

"Với Auto Invest, người dùng xây dựng danh mục đầu tư một cách chậm rãi nhưng ổn định, giảm bớt tác động của biến động thị trường, cũng như ngăn cản cảm xúc tác động tiêu cực tới các quyết định đầu tư, loại bỏ các hội chứng FUD (hội chứng sợ hãi, lưỡng lự và nghi ngờ) và FOMO (hội chứng sợ bỏ lỡ), rất phù hợp với nhà đầu tư bán chuyên", phía Finhay nhấn mạnh.

Chia sẻ về định hướng của VNSC by Finhay, ông Nghiêm Xuân Huy, nhà sáng lập Finhay và đồng thời là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina cho biết Finhay 6 năm trước đã đi tiên phong trong thị trường fintech cho đầu tư, giúp nhiều bạn trẻ hiểu về quản lý tài chính, tăng trưởng tài sản an toàn và chuyên nghiệp.

"Sở hữu Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina tạo điều kiện để Finhay phát triển sản phẩm đầu tư chứng khoán, mang tới cho các nhà đầu tư một nền tảng đầu tư thông minh, uy tín với độ tin cậy cao. Sứ mệnh của chúng tôi không thay đổi, đó là dùng công nghệ giúp người dân Việt Nam, đặc biệt nhóm nhà đầu tư bán chuyên, tiếp cận với sản phẩm đầu tư một cách dễ dàng và bình đẳng, từ đó quản lý và gia tăng tài sản một cách tối ưu về nguồn lực và thời gian”, ông Huy nói.

Việc ra mắt nền tảng đầu tư thông minh VNSC by Finhay đánh dấu bước chuyển mình lớn của Finhay kể từ sau khi Công ty TNHH Dịch vụ và Phân phối Finhay Việt Nam (doanh nghiệp do Công ty Cổ phần Finhay Việt Nam sở hữu 100% vốn điều lệ) mua lại và sở hữu Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina (VNSC) vào năm 2022.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại