menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Duy Thái

"Finance Lady" Dương Ngọc Trinh than thở làm "chứng sỹ" khó hơn làm HOST, Chủ tịch ACB hát dưới mưa gây bão mạng

Những ngày gần đây, cộng đồng chứng sỹ liên tục dậy sóng bởi vị Chủ tịch ACB và “Finance Lady” Dương Ngọc Trinh đã lấn sân sang làm ca sĩ

Theo đó, trong chương trình Bí mật đồng tiền mùa 2 - Số 13: Lâu lâu thấy lãi, cặp đôi HOST của chương trình là Dương Ngọc Trinh - Hoàng Nam bất ngờ gây bão mạng khi “khoe giọng” và “bắn rap” cực đỉnh với bài ca dành riêng cho các chứng sỹ.

"Finance Lady" Dương Ngọc Trinh than thở làm "chứng sỹ" khó hơn làm HOST, Chủ tịch ACB hát dưới mưa gây bão mạng

Nội dung của bài hát này cũng chính là cảm xúc của các chứng sỹ khi nhìn thấy mặt trái lời và lãi khi tham gia vào thị trường chứng khoán. Đây cũng chính là chủ đề mà Bí mật đồng tiền số 13 cùng 2 HOST Dương Ngọc Trinh - Hoàng Nam cùng Mr. X30 Phạm Lưu Hưng và Leng Keng - Nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok về tài chính, đưa ra để cùng thảo luận và chia sẻ với khán giả.

Mới đây, trên facebook cá nhân “Finance Lady” Dương Ngọc Trinh đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân, thừa nhận rằng với cô, việc làm ca sĩ và chứng sỹ vẫn khó hơn làm HOST. Ngay dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại bình luận, bày tỏ thích thú với hai giọng ca mới này.

Mới đây, vị Chủ tịch của ACB là ông Trần Hùng Huy cũng khiến dân tình điêu đứng với màn trình diễn đàn, hát, nhảy 'dưới mưa'.

Cụ thể, trong GALA kỷ niệm 30 năm thành lập của Ngân hàng Á Châu (ACB) tối 4/6, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy đã gây bất ngờ cho toàn bộ khán giả khi vừa đàn, hát, nhảy trình diễn ca khúc “Always Remember Us This Way” và "Cô đơn trên Sofa". Nhờ ngoại hình nổi bật, khả năng đàn, hát, nhảy linh hoạt, Trần Hùng Huy trở thành cái tên gây sốt, video của anh được chia sẻ rầm rộ. Nhiều người bất ngờ trước vẻ ngoài lịch lãm và tài lẻ của chủ tịch 7x.

"Finance Lady" Dương Ngọc Trinh than thở làm "chứng sỹ" khó hơn làm HOST, Chủ tịch ACB hát dưới mưa gây bão mạng
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
6 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại