menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Facebook thay đổi cách đo lường tài khoản cho nhà quảng cáo

Facebook hiện vừa thông báo cách nền tảng thay đổi cách đo lường tài khoản cho các nhà quảng cáo trên toàn nền tảng. Từ đây, các nhà quảng cáo sẽ có.....

Facebook hiện đang thay đổi cách mà họ đo lường tài khoản cho các nhà quảng cáo. Biện pháp được đưa ra lúc này là tăng tổng số tài khoản mà nhà quảng cáo có thể tiếp cận. Đây được coi như là một phần của nỗ lực cải thiện quyền riêng tư.

Hiện tại, Facebook hiện đang sử dụng các dữ liệu liên quan đến người dùng. Chẳng hạn như địa chỉ email hoặc số điện thoại của người dùng. Để từ đây nền tảng sẽ liên kết tài khoản Facebook và Instagram của người đó cho mục đích quảng cáo. Lúc này, Facebook sẽ tính nhiều tài khoản của một người là một tài khoản.

Facebook thay đổi cách đo lường tài khoản cho nhà quảng cáo

Graham Mudd, phó chủ tịch của Marketing sản phẩm cho các quảng cáo nói rằng:

Thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến tổng số người dùng hoạt động hàng ngày hoặc hàng tháng. Đây là những số liệu mà Facebook sẽ báo cáo cho các nhà đầu tư mỗi quý về thu nhập.

Facebook đã gợi ý trên blog của mình liên quan đến sự thay đổi này. Biện pháp này nhằm mục đích thích ứng với những thay đổi quy định đã được dự đoán trước. “Bản cập nhật này sẽ phù hợp với xu hướng để cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát tốt hơn. Đặc biệt đối với việc kiểm soát thông tin của họ. Từ đó Facebook sẽ xây dựng quảng cáo phù hợp với sự phát triển của môi trường quảng cáo. Nền tảng của Facebook mong muốn nâng cao quyền riêng tư và quy định cho người dùng.

Theo Mudd, Facebook, công ty lần đầu tiên khuyên các nhà quảng cáo về sự thay đổi này vào tháng 6, và nó sẽ có hiệu lực vào thứ Hai. Việc thay đổi cách đo lường tài khoản cho nhà quảng cáo sẽ có tác động lớn đến các nội dung quảng cáo trên nền tảng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại