menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
24HMoney

Facebook ra mắt Messenger API cho Instagram

Tất cả các doanh nghiệp hiện có thể sử dụng API Messenger để tương tác với người dùng trên Instagram.Từ đó có thể dễ dàng kết nối với khách hàng dễ dàng hơn

Hội nghị nhà phát triển hàng năm của Facebook với một bước ngoặt mới. Nó sẽ bắt đầu vào cuối ngày hôm nay và trước đó Facebook sẽ tiết lộ một số tin tức. Tất cả các doanh nghiệp hiện có thể sử dụng API Messenger để tương tác với người dùng trên Instagram. Tính năng này sẽ được mở đầu tiên cho tất cả các nhà phát triển trên toàn cầu. Với cách tiếp cận theo từng giai đoạn dành cho các doanh nghiệp

Giai đoạn 1 sẽ thấy các tài khoản Instagram có số lượng người theo dõi trên 10.000 và dưới 100.000 kết nối với API

Nó có kế hoạch mở rộng điều đó cho các tài khoản có số lượng người theo dõi từ 1.000 đến 100.000 vào tháng 7 (giai đoạn 2), với các tài khoản còn lại sẽ trực tuyến vào quý 3.

Tính năng này lần đầu tiên được công bố dưới dạng bản beta kín vào tháng 10. Cùng với một số doanh nghiệp – 30 nhà phát triển và 700 thương hiệu. Giờ đây, bất kỳ thương hiệu hoặc tổ chức nào sử dụng Instagram để tương tác với khách hàng đều có thể sử dụng nó.

Điểm mấu chốt của công cụ này đó là sự tích hợp. Điều này thể hiện một bước tiến đáng kể trong cách các công ty có thể tận dụng nền tảng Facebook rộng lớn hơn.

Trước đây, một thương hiệu muốn tương tác với khách hàng cần phải làm như vậy trực tiếp thông qua Instagram. Hoặc qua hộp thư đến doanh nghiệp thống nhất của Facebook. Điều này bị hạn chế về cách sử dụng chúng. Đặc biệt là bởi các công ty có thể đang xử lý khối lượng lớn lưu lượng truy cập. Hoặc mong muốn có thể liên kết những tương tác của khách hàng với cơ sở dữ liệu dịch vụ khách hàng rộng lớn hơn.

API Messenger có thể được tích hợp vào bất kỳ ứng dụng bên thứ ba

Facebook ra mắt Messenger API cho Instagram
API Messenger có thể được tích hợp vào bất kỳ ứng dụng bên thứ ba

Bất kỳ bên nào mà một công ty hoặc thương hiệu có thể đang sử dụng để quản lý giao tiếp. Cho dù đó là nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội như Hootsuite hoặc Sprinklr. Hoặc một ứng dụng CRM có thể mang lại các loại khác dữ liệu khách hàng. Ví dụ như thông tin bảo hành hoặc số thẻ khách hàng thân thiết.

Facebook lưu ý rằng một trong những điểm mấu chốt từ bản beta đã đóng là các thương hiệu. Và công ty muốn có những cách tốt hơn để quản lý thông tin liên lạc từ một nơi. Và một điều khác là nhiều người trong số họ đang đầu tư nhiều hơn vào phần mềm để quản lý tốt hơn quy trình giao tiếp và công việc của họ. Vì vậy, việc mở rộng API Messenger cho Instagram là một tính năng cần thiết từ lâu về mặt đó.

Động thái mở rộng API Messenger cho Instagram có ý nghĩa theo một số cách khác nhau.

Đối với những người mới bắt đầu. Facebook đã tăng khối lượng trong một thời gian về cách tận dụng tiềm năng thương mại của Instagram. Bắt đầu bằng quảng cáo nhưng mở rộng sang các lĩnh vực. Như trò chuyện giữa các thương hiệu hoặc doanh nghiệp và người dùng. Và gần đây nhất là các tính năng mua sắm nâng cao. Facebook cũng lưu ý rằng 90% người dùng Instagram ngày nay theo dõi ít ​​nhất một doanh nghiệp. Vì vậy việc tạo ra một lộ trình tốt hơn để quản lý các cuộc trò chuyện đó là một động thái hợp lý.

Đồng thời, Facebook đang nỗ lực tìm cách liên kết tốt hơn các ứng dụng và nền tảng khác nhau của mình. Bao gồm chính Facebook, Messenger, WhatsApp, Instagram và Oculus. Không chỉ để người dùng tương tác trên chúng. Mà còn để giúp các doanh nghiệp tận dụng chúng trong một chiến lược xã hội thống nhất hơn. Triển khai API Messenger với mục đích ban đầu. Giúp các thương hiệu tương tác với bot và quản lý các cuộc trò chuyện trên Messenger. Để bao gồm hỗ trợ cho Instagram phù hợp với cả hai chiến lược lớn hơn đó.

Và đối với những người thắc mắc tại sao nó lại được công bố trước F8 Refresh? Có lẽ đó là gợi ý về những ưu tiên lớn hơn của mạng xã hội cho sự kiện năm nay. Quan hệ đối tác để cho phép nhiều hoạt động kinh doanh hơn diễn ra trên nền tảng của gã khổng lồ mạng xã hội.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại adsplus.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả