menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Đức Giang

F88 nhận chứng chỉ “Bảo vệ khách hàng” đầu tiên ở Việt Nam

Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 ( F88”) vừa chính thức nhận chứng nhận Bảo vệ khách hàng” từ tổ chức quốc tế Smart Campaign.

F88 chính thức nhận chứng nhận “Bảo vệ khách hàng” (gọi tắt là CPC) sau gần 1 năm đánh giá và khảo sát xét duyệt hồ sơ bảo vệ khách hàng tại tổ chức quốc tế Smart Campaign. F88 cũng vinh dự là tổ chức đầu tiên ở Việt Nam nhận được chứng nhận CPC - là tiêu chuẩn bảo vệ người tiêu dùng tài chính đầu tiên trên thế giới.

Chứng nhận CPC được 5.048 tổ chức và cá nhân chứng thực và cam kết ủng hộ các nguyên lý Bảo vệ khách hàng (Client Protection Principles – CPP) trong đó có: 1.841 tổ chức tài chính vi mô, 199 hiệp hội, 192 nhà đầu tư và nhà tài trợ tổ chức, 390 tổ chức hỗ trợ, 2.423 cá nhân hỗ trợ, 3 tổ chức fintech.

Hiện nay trên thế giới đã có 115 tổ chức ở 40 quốc gia được cấp Chứng nhận CPC như ACLEDA Bank, Sathapana Bank (Cambodia, Campuchia), Community Economic Ventures (Phillipines), PGMF (Myanmar), Komida (Indonesia), FINCA Bank (Georgia), Arohan Financial Services (Ấn Độ) …

Bà Isabelle Barrès, Giám đốc điều hành, Smart Campaign cho biết: “F88 đã chứng thực được những cam kết và hành động của họ về đối xử công bằng và đúng mực với khách hàng. Họ đã đóng góp cho tiêu chuẩn mới của lĩnh vực tài chính tiêu dùng đặt việc chăm sóc và bảo vệ khách hàng làm trọng tâm”.

Chứng nhận “Bảo vệ khách hàng” là thành quả của sự nỗ lực bền bỉ của F88 thực thi xuyên suốt từ nền tảng văn hóa doanh nghiệp tới chiến lược thương hiệu. Từ năm 2018, F88 tuyên bố lựa chọn và theo đuổi chiến lược định vị thương hiệu "Cho vay có trách nhiệm" với cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm cho vay bền vững giúp khách hàng hiện thực hóa nhu cầu của mình.

Mọi hoạt động văn hóa doanh nghiệp gắn kết dịch vụ khách hàng với giá trị cốt lõi “Tận tâm” của công ty. Ngoài ra, F88 luôn đặt sự hài lòng và ủng hộ của khách hàng làm thước đo để phát triển sản phẩm dịch vụ.

Ông Phùng Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT kiêm CEO F88 chia sẻ: “Chứng nhận mà F88 đạt được ngày hôm nay là thành quả, sự ghi nhận của tổ chức quốc tế với những nỗ lực không ngừng của cán bộ, nhân viên F88 trong việc tạo dựng môi trường cho vay cầm cố minh bạch và thân thiện. Chúng tôi muốn tạo điều kiện để mỗi khách hàng có thể có nhiều cơ hội tiếp cận tài chính bằng việc cung cấp dịch vụ cho vay cầm cố tốt nhất tới khách hàng thể hiện ở những gói vay đa dạng, tư vấn gói vay phù hợp nhất với khách hàng để làm sao khách hàng có khoản vay phù hợp nhất với khả năng chi trả của mình”.

Để có chứng nhận CPC này thì F88 phải đáp ứng được 100% tiêu chuẩn của tổ chức Smart Campaign; đồng thời duy trì mức độ tuân thủ tuyệt đối trong suốt 4 năm hiệu lực, trong đó có đợt đánh giá giữa kỳ sau 2 năm. Cụ thể, khách hàng khi sử dụng dịch vụ của F88 sẽ được bảo mật thông tin cá nhân khi vay tiền, các gói vay (bao gồm chi phí vay, điều khoản và điều kiện, v.v.) được thiết kế linh hoạt và đảm bảo quyền lợi hợp pháp cũng như năng lực tài chính của người vay.

F88 sẽ tư vấn các khoản vay phù hợp với năng lực trả nợ của người đi vay tạo nên sự yên tâm, tin tưởng cho người sử dụng dịch vụ cho vay cầm cố tại F88. Khi vay tiền tại F88 khách hàng luôn được tôn trọng và đảm bảo công bằng khi vay tiền. Ngay cả trong trường hợp khiếu nại, phàn nàn về sản phẩm dịch vụ, khách hàng luôn được tôn trọng lắng nghe và giải quyết trọn vẹn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại