menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồ Anh Tài

Ethereum Name Service (ENS) công bố lộ trình hỗ trợ Layer-2

Theo những chia sẻ trong buổi họp cộng đồng mới nhất, Ethereum Name Service (ENS) cho biết sẽ tích hợp khả năng tương thích cho tên miền của mình trên Layer-2.

Đội ngũ ENS Labs tuyên bố, khả năng tương thích với Layer-2 là một trong những cập nhật quan trọng nhất trong thời gian tới. Các giải pháp Layer-2 như Arbitrum, Optimism được xem như giải pháp giảm tải áp lực cho Layer-1 Ethereum về tốc độ và phí giao dịch. Với việc hỗ trợ các giải pháp Layer-2 tương tác với tên miền ENS, đội ngũ hướng đến việc đưa quá trình đăng kí tên miền và thực hiện giao dịch tiện lợi bằng tiền miền sẽ tiếp cận một tập người dùng lớn hơn.

Đội ngũ dự định sẽ sử dụng cơ chế quản lý off-chain cho khâu đăng ký ENS, bao gồm luôn cả các dịch vụ bổ trợ như cb.id của Coinbase, Lens Protocol (mạng xã hội trên Polygon) và OptiNames (trên Optimism).

Hỗ trợ không tốn phí gas cho tên miền DNS

Đội ngũ thông báo rằng ENS Labs sẽ có hợp tác chặt chẽ với các dịch vụ tên miền tích hợp địa chỉ web TLDs, bao gồm .art và .box. Điều này sẽ cho phép người dùng đăng ký tên miền hỗ trợ trình duyệt thông qua ENS. Hơn nữa, kiểu đăng ký mới sẽ cho phép tên miền truyền thống - DNS được giao dịch như một NFT trên blockchain Ethereum ngay trong năm nay.

Với tình hình hiện tại, lộ trình mới nói trên đã được trình bày trong buổi họp và sẽ tích hợp khả năng tương thích luôn cả tên miền DNS truyền thống vào ENS mà không tốn thêm chi phí giao dịch. Tính năng mới này dự kiến sẽ có mặt trong quý 04 năm nay và có tiềm năng giúp cải thiện khả năng mở rộng cho hệ sinh thái ENS với những rào cản được giảm thiểu tối đa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

3,114.07

-27.89 (-0.89%)

Biểu đồ mã ETH
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại