menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
CSKH 24HMoney Pro

Endeavor Việt Nam đồng hành cùng doanh nhân khởi nghiệp qua sự kiện ScaleUp

Là một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm của giới khởi nghiệp, ScaleUp đã chính thức được khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh vào giữa tháng 9 vừa qua. Trong lần thứ 2 tổ chức, chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo đại diện các startup tiềm năng tại Việt Nam nói riêng và giới khởi nghiệp nói chung.

24HMoney tự hào, cùng với STI là 2 đồng tài trợ lớn nhất của sự kiện

Trong khuôn khổ ScaleUp 2022, đại diện đến từ các startup công nghệ sẽ được tham gia chương trình đào tạo của Endeavor Việt Nam dành riêng cho các lãnh đạo của công ty có tiềm năng quy mô hóa. Nối tiếp thành công của ScaleUp mùa đầu tiên, ban tổ chức hy vọng chương trình sẽ hỗ trợ nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp công nghệ tại Việt Nam.

Năm nay, các startup được tuyển chọn để tham gia khóa học gồm: Selly, MeTub Network, Thuốc Sỉ (Buymed), FunTap, Zego và Coin98. Sáu nhà sáng lập sẽ được tiếp xúc với những góc nhìn và kinh nghiệm liên quan trực tiếp đến những thách thức mà họ đang đối mặt trong quá trình tăng trưởng, đồng thời có cơ hội học hỏi lẫn nhau từ đó cập nhật, bổ sung và thiết kế chiến lược tăng trưởng phù hợp của riêng mình.

Endeavor Việt Nam đồng hành cùng doanh nhân khởi nghiệp qua sự kiện ScaleUp
Hình ảnh mùa thứ nhất: Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến (bên trái) và các khách mời chia sẻ trong sự kiện do 24HMoney đồng hành

ScaleUp 2022 được chia thành 3 nội dung chính là thảo luận nhóm, cố vấn 1-1 và thảo luận cuối khóa. Trong 4 buổi thảo luận nhóm (workshops), các founder sẽ tiếp cận với 4 chủ đề: quản lý tài chính, xây dựng chiến lược, quản lý nhân tài và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Song song, hoạt động cố vấn 1-1 sẽ giúp mỗi thành viên tham dự được kết nối với ít nhất ba cố vấn của Endeavor đề chia sẻ và tìm ra những câu trả lời phù hợp với những thách thức kinh doanh.

Kết thúc chương trình, phiên thảo luận cuối khóa sẽ là nơi các doanh nhân chia sẻ trải nghiệm, vấn đề thực tế, nghe phản biện và các góc nhìn khác từ các thành viên còn lại trong khóa.

Theo bà Nguyễn Lan Anh, Tổng Giám Đốc Endeavor Việt Nam: “Sự lớn mạnh của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào sự trưởng thành của người sáng lập, và ngược lại. Các khóa đào tạo cấp kỳ như thế này là rất cần thiết, đó là lý do Endeavor xây dựng chương trình để đưa đến những hỗ trợ ngay lập tức cho doanh nhân trong hành trình này.”

Theo Endeavor, các công ty đang trong quá trình mở rộng quy mô thường được thành lập ít nhất ba năm, có tỉ lệ tăng trưởng kép tối thiểu ba mươi phần trăm. Những công ty thuộc nhóm này quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế nói chung, vì khi đạt tới quy mô vừa phải hoặc lớn hơn, họ có thể gia nhập nhóm doanh nghiệp vững mạnh có khả năng tạo ra hàng triệu việc làm ở Việt Nam. Chương trình ScaleUp được xây dựng để hỗ trợ các nhà sáng lập vững vàng hơn trước những thách thức của giai đoạn quy mô hóa, bằng việc giúp họ tiếp cận với hệ thống chuyên gia, cố vấn giàu kinh nghiệm của Endeavor.

Ngay từ khi ra mắt, chương trình thường niên ScaleUp đã trở thành điểm hẹn của các công ty khởi nghiệp cùng mục tiêu quy mô hóa doanh nghiệp, gia tăng năng lực cạnh tranh bằng cách phát triển tư duy lãnh đạo. Bên cạnh đó, đây còn là diễn đàn giúp các doanh nhân trẻ mở rộng kết nối, gặp gỡ những người chuyên gia, người hướng dẫn (mentor) có kinh nghiệm và hiểu biết trong nghề. Trong năm đầu tiên được tổ chức được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, sự kiện đón chào sự tham gia của 6 công ty: Kim An, OnPoint, Rever, Kim Dental, 30 Shine và ShopBase (Open Commerce Group).

Hiện nay, tổ chức Endeavor Việt Nam đang hỗ trợ cho 32 doanh nhân khởi nghiệp tại Việt Nam kể từ năm 2018. Mạng lưới Endeavor toàn cầu hiện có mặt trên 41 thị trường, hỗ trợ 2,100 doanh nhân từ 1300 công ty trên mọi châu lục.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
25 Yêu thích
2 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại