menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mỹ Hoa

Em trai Tổng thống Trump qua đời ở tuổi 71

Ngày 15/8, truyền thông Mỹ đưa tin, em trai Tổng thống Mỹ Donald Trump là Robert Trump đã qua đời tại bệnh viện ở New York.

Thư ký báo chí của Nhà Trắng cũng đã xác nhận thông tin này. Theo đó, em trai Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Robert Trump, đã qua đời ở độ tuổi 71 vào ngày 15/8 sau thời gian điều trị tại bệnh viện.

"Tôi rất đau buồn khi phải thông báo rằng Robert, người em trai tuyệt vời của tôi, đã ra đi thanh thản tối nay. Đó không chỉ là người em trai mà còn là bạn thân nhất của tôi. Tôi sẽ rất nhớ cậu ấy, nhưng rồi chúng tôi sẽ gặp lại nhau. Ký ức về cậu ấy sẽ sống mãi trong tim thôi. Robert, tôi yêu cậu. Xin hãy yên nghỉ", Tổng thống Trump cho biết trong thông cáo hôm 15/8.

Trước đó, Truyền thông Mỹ đưa tin em trai Tổng thống Mỹ đang bệnh rất nặng mặc dù không rõ tình hình bệnh trạng của ông Robert. Ngày 14/8, Tổng thống Trump đã đến bệnh viện New York Presbyterian qua cửa sau và ở lại đó trong khoảng 45 phút để thăm em trai mình.

Ông Trump dừng chân tại New York để thăm ông Robert sau khi bày tỏ lo lắng về tình trạng của em trai mình trong một cuộc họp báo ở Nhà Trắng. Tổng thống Mỹ thông báo với các phóng viên rằng "em tôi đang có một khoảng thời gian khó khăn".

Tờ New York Post cho biết ông Trump đã gọi ông Robert là một "người em trai tuyệt vời" và nói rằng họ đã "có mối quan hệ tuyệt vời từ những ngày đầu".

Ông Robert từng nhập viện điều trị hồi tháng 6 vừa qua. Theo tờ Daily Beast, ngày 7/7, ông Robert phải ở 11 ngày trong phòng chăm sóc đặc biệt thuộc khoa khoa học thần kinh của một bệnh viện ở Manhattan để điều trị "bệnh nặng".

Dù không nổi tiếng như anh trai nhưng ông Robert Trump từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong đế chế bất động sản của gia đình và rất trung thành với ông anh Donald.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả