menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nhật Anh

Elon Musk tweet sự ủng hộ của mình đối với đề xuất thay đổi Dogecoin

Elon Musk, người sáng lập SpaceX và CEO (HN:CEO) của Tesla (NASDAQ:TSLA) và là người ủng hộ tiền điện tử, đã lên tiếng ủng hộ cho một loạt các cập nhật lớn đối với đồng tiền Dogecoin (DOGE). Những thay đổi sẽ thiết kế lại đáng kể kiến ​​trúc phần mềm của đồng tiền điện tử này và thay đổi tính kinh tế của nó.

Trong một chủ đề Reddit, vào Chủ nhật, Patrick Lodder, nhà phát triển Dogecoin Core, đã tóm tắt các bản cập nhật được đề xuất:

“Đề xuất này cho tất cả các bên liên quan đến Dogecoin đề xuất giảm phí trung bình 100 lần cho các giao dịch tiêu chuẩn trên chuỗi dogecoin, phân chia tất cả các khía cạnh chi phí giữa thợ đào và chủ sở hữu các nút”.

Phí thấp hơn có thể thu hút nhiều người dùng tìm cách sử dụng Dogecoin để đặt cọc, chuyển tiền và thanh toán trực tuyến cho người bán. Nó cũng có thể làm giảm động lực cho các thợ đào duy trì, xác thực, cập nhật và bảo mật blockchain Doge.

Elon Musk đã nói với nhà phát triển Dogecoin Core, Ross Nicoll trong một tweet vào tối Chủ nhật rằng những thay đổi này là, "Rất quan trọng để hỗ trợ".

Charles Hoskinson - người đồng sáng lập Ethereum với Vitalik Buterin và thành lập đồng tiền cạnh tranh Cardano - cho biết trong một podcast gần đây rằng ông rất vui vì Musk đang khuấy động xu hướng cho Dogecoin, ngay cả khi ông chỉ chơi đùa với nó.

Hoskinson hy vọng sự chú ý sẽ thúc đẩy "các nhà phát triển thực sự" tham gia và "bắt đầu làm việc trên doge để tạo ra một số công dụng và tiện ích cho nó giúp cho nó có giá trị và sẽ không bị sụp đổ".

Dogecoin đã tăng giá từ dòng tweet của Elon Musk, tăng từ 0,242 đô la (USD) lên mức cao nhất là 0,266 đô la trước khi giảm xuống mức kháng cự quan trọng xung quanh mức 0,260 đô la tại thời điểm viết bài.

Khả năng thao túng thị trường của Musk chỉ bằng cách nhấn vào nút tweet đã khiến một cựu giám đốc điều hành của Bitrefill đùa rằng: “Nói gì đó đi, Elon Musk!” vào tuần trước với việc giá DOGE giảm trong sáu tuần liên tiếp sau khi đạt đỉnh vào tháng 5.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại