menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sơn Tuấn

Elon Musk tuyên bố chi trả 1 tỷ USD để mời Rihanna lên sao Hỏa hát

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin tỷ phú Elon Musk sẵn sàng chi trả 1 tỷ đô để mời nữ ca sĩ Rihanna tham gia cùng ông trên chuyến tên lửa độc quyền lên sao Hỏa.

Vị tỷ phú cho biết, ông rất thích ca khúc Live Your Live của Rihanna và mong muốn sẽ được lắng nghe nữ ca sĩ hát live ca khúc này trên... sao Hỏa.

Trở lại sau nhiều năm vắng bóng, Rihanna cho thấy sức hút trong âm nhạc của mình chưa bao giờ giảm nhiệt. Ca khúc Live Your Live đã lọt vào danh sách rút gọn đề cử hạng mục nhạc phim tại Oscar 2023, rất có khả năng đây sẽ là lần đầu tiên Rihanna nhận được đề cử danh giá này trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Trước đó, theo báo cáo của Kỷ lục Guinness Thế giới, tỷ phú Elon Musk là người có khoản mất mát tài sản cá nhân lớn nhất trong lịch sử.

Báo cáo cho biết, tỷ phú công nghệ đã mất khoảng 182 tỷ USD kể từ tháng 11/2021, mặc dù một số nguồn tin khác cho rằng con số thực sự có thể lên tới gần 200 tỷ USD.

“Giá trị tài sản ròng của Elon Musk đã giảm từ mức cao nhất là 320 tỷ USD vào năm 2021 xuống còn 138 tỷ USD vào tháng 1.2023, phần lớn là do hiệu suất kém của cổ phiếu Tesla”, cơ sở dữ liệu hồ sơ toàn cầu cho biết, trích dẫn số liệu thu được từ Forbes.

Sự sụt giảm đã tăng tốc vào tháng 10 năm ngoái sau khi Elon Musk mua Twitter với giá khoảng 44 tỷ USD. Sau đó, những lo lắng ngày càng tăng về nhu cầu suy yếu và các vấn đề hậu cần đã cản trở việc giao hàng cho nhà sản xuất ôtô giá trị nhất thế giới. Cho dù là CEO của nhiều công ty khác nhau, bao gồm cả Twitter và SpaceX, nhưng chúng đều không thể “gỡ gạc” lại khoản lỗ lớn đến từ việc cổ phiếu Tesla sụt giảm.

Bên cạnh đó, cách điều hành Twitter của Elon Musk cũng gây nhiều tranh cãi. Ông sa thải một nửa số nhân viên, khiến người dùng bất bình khi liên tục thay đổi chính sách về khóa tài khoản, chặn đường link bên ngoài, tăng giá dịch vụ Twitter Blue... Hàng chục thương hiệu lớn cũng đang ngừng quảng cáo vì sự bất ổn của nền tảng.

Ngoài mạng xã hội mới mua, Elon Musk còn giữ vai trò chủ chốt tại các công ty khác như Tesla, SpaceX, The Boring Company. Theo Bloomberg, cổ phiếu của nhà sản xuất xe điện Tesla đã giảm 57% năm nay, trong bối cảnh các nhà đầu tư lo lắng Musk sao nhãng điều hành Tesla.

Ngày 21/12/2022, Elon Musk tuyên bố sẽ từ bỏ vị trí CEO Twitter nếu có người phù hợp. "Vấn đề không phải là tìm một CEO, mà tìm một CEO có thể giữ Twitter tồn tại", ông nói.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại