menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Mỹ Hà

Elon Musk kêu gọi “giải tán” Amazon

CEO Tesla Elon Musk hôm 4/6 kêu gọi “giải tán” Amazon.com sau khi một tác giả phàn nàn không thể tự xuất bản cuốn sách trên nền tảng này.  

Elon Musk kêu gọi “giải tán” Amazon
CEO Tesla Elon Musk

“Thật điên rồ @JeffBezos”, Musk tweet và đánh dấu tài khoản của CEO Amazon Jeff Bezos. Cả hai đều là tỷ phú và sở hữu các công ty khám phá vũ trụ ngoài nhiệm vụ chính tại Tesla và Amazon. “Đến lúc giải tán Amazon rồi. Độc quyền là việc sai trái”, Musk tiếp tục trong tweet thứ hai.

Elon Musk kêu gọi “giải tán” Amazon
Tweet của Elon Musk hiện đã bị xóa

Tất nhiên, CEO Tesla không có thẩm quyền “giải tán” Amazon. Hãng bán lẻ trực tuyến không bình luận gì về lời kêu gọi của Musk nhưng cho biết cuốn sách được nhắc tới của tác giả Alex Berenson bị chặn vì một sơ suất và hiện đã có thể mua trên thư viện sách điện tử Kindle. Quyết định thông qua cuốn sách không phải do Musk.

Đầu tháng này, Musk tuyên bố tạm “nghỉ chơi” Twitter một thời gian. Dù vậy, có lẽ tỷ phú này đã không thể giữ lời của mình. Musk có hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi trên Twitter. Đặc biệt, năm 2018, tuyên bố có đủ vốn để đưa Tesla trở thành công ty tư nhân của Musk đã dẫn tới vụ kiện của Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái Mỹ. Năm 2019, Musk gọi Bezos là kẻ bắt chước sau khi Blue Origin của Bezos thông báo kế hoạch phát triển mạng băng rộng vệ tinh, tương tự SpaceX. Musk còn phản đối quy định ở nhà để hạn chế lây lan virus của chính quyền.

Sau khi Amazon duyệt bán cuốn sách, Alex Berenson lên Twitter và tweet cảm ơn Elon Musk cùng những người đã giúp đỡ mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả