menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Dũng

Elon Musk gây sốc khi đi bán… nước hoa, vừa bán đã thu về triệu đô

Trên trang Twitter cá nhân, Elon Musk đang quảng cáo một loại nước hoa mới. Tỷ phú giàu nhất thế giới dường như đang tích cực biến những sản phẩm “như trò đùa” thành mặt hàng được nhiều người săn đón.

Trên trang Twitter cá nhân, Elon Musk đang quảng cáo một loại nước hoa mới. Tỷ phú giàu nhất thế giới dường như đang tích cực biến những sản phẩm “như trò đùa” thành mặt hàng được nhiều người săn đón.

Người đàn ông giàu nhất thế giới, Elon Musk, đã nắm bắt một cơ hội mới để tận dụng các sản phẩm kỳ quặc, tung ra loại nước hoa có tên "Burnt Hair". Ông cho biết đã bán được 10.000 chai, thu về một triệu USD chỉ trong vài giờ.

“Với danh tiếng như của tôi, việc dấn thân vào ngành kinh doanh nước hoa là điều không thể tránh khỏi”, Musk đã đăng trên Twitter và tự mô tả mình là một nhân viên bán nước hoa. “Bản chất của sự khao khát không thể cưỡng lại” là mô tả trên trang web về sản phẩm mới nhất của ông, có giá 100 USD một chai và dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng vào quý đầu tiên của năm 2023.

Ông còn gọi đây là chai nước hoa “xịn” nhất trên thế giới. Vị tỷ phú lưu ý rằng, người hâm mộ của ông có thể mua sản phẩm này bằng đồng Dogecoin.

Phản ứng của người dùng Twitter cũng rất hài hước. Một người bình luận rằng: “Đây là một trong những người bán nước hoa vĩ đại nhất thế giới”. Người khác thì bình luận: “Tại sao ông ấy lại cho ra mắt một loại nước hoa mà không được đặt tên là ‘Elon Musk’?”

Những làn sóng gây bão với các sản phẩm kỳ quặc trước đây bao gồm rượu tequila nhãn hiệu riêng của Tesla (TSLA.O), ra mắt vào năm 2020 và một chiếc quần đùi "ngắn cũn cỡn" để ăn mừng chiến thắng của ông trước những nhà đầu tư từng quay lưng với Tesla.

Boring Company của Elon Musk, một công ty đào hầm có giá trị 5,7 tỷ USD, đã bán súng phun lửa với giá 500 USD/ chiếc vào đầu năm 2018, thu về 10 triệu USD. Ông ấy cũng bán được 50.000 chiếc mũ Boring Company.

Tham vọng của Musk trong những năm qua bao gồm từ việc chiếm lĩnh sao Hỏa đến tạo ra một nền kinh tế năng lượng bền vững mới, và trong quá trình này, ông đã xây dựng Tesla, công ty tên lửa SpaceX và các công ty nhỏ hơn.

Theo Musk, dự án chính của Boring Co. vẫn là xây dựng đường hầm tốc độ cao Hyperloop, dù vẫn gặp nhiều rào cản lớn bao gồm đảm bảo giấy phép cho các dự án và phê duyệt đối với các nghiên cứu môi trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

0.14

+0.00 (+0.12%)

Biểu đồ mã DOGE
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại