menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

[Ebook] Xu hướng sáng tạo nội dung Social Media 2024

Sáng tạo nội dung đòi hỏi cập nhật xu hướng mới liên tục để giữ chân người xem. Khám phá ngay các điểm sáng nổi bật trên mạng xã hội cho creator trong Ebook Xu hướng sáng tạo nội dung Social Media 2024.

Tầm quan trọng của sáng tạo nội dung trên Social Media

Trong thời đại số, sáng tạo nội dung trên social media đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nội dung hay không chỉ thu hút người xem mà còn tạo sự khác biệt. Đối với độ cạnh tranh như hiện nay, người làm nghề càng phải tập trung vào nội dung chất lượng.

Những nội dung độc đáo và chất lượng có khả năng lan tỏa mạnh mẽ, tạo dựng một thương hiệu khắc sâu trong công chúng. Sự phát triển của mạng xã hội mang lại cơ hội tiếp cận hàng triệu người dùng. Bên cạnh đó social media còn đem lại cơ hội kinh doanh cho mọi người.

Những xu hướng sáng tạo nội dung nổi bật toàn cầu

Với số lượng mạng xã hội và content creator mọc lên như nấm, đây là một thị trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Chỉ có những nội dung chất lượng, linh hoạt theo xu hướng mới tồn tại bền vững. Dưới đây là 3 xu hướng sáng tạo đang thống lĩnh người xem toàn cầu.

[Ebook] Xu hướng sáng tạo nội dung Social Media 2024

Sức lan tỏa của cộng đồng KOCs

Sức ảnh hưởng của các KOC trên mạng xã hội là điều không thể phủ nhận. Những nhà sáng tạo nổi tiếng từ các nền tảng lâu đời như YouTube và Facebook đang dần phát triển qua các nền tảng mới như TikTok.

So với trước đây, ngày càng có nhiều KOC nhỏ được các thương hiệu tìm đến và kết nối. Các thương hiệu hiện tại thường sử dụng “số lượng KOCs nhỏ” đông đảo để dàn trải sự lan tỏa, tiếp cận nhiều ngách đối tượng thay vì tập trung vào một người nổi tiếng.

Bạn có thắc mắc sự thay đổi này đến từ đâu không? Các KOC có cần thiết phát triển kênh nhiều người xem hơn không? Xem ngay Ebook Xu hướng sáng tạo nội dung Social Media 2024 để được giải đáp tất cả.

Đồng sáng tạo – Tăng kết nối

Trong khoảng một năm gần đây, bạn thường thấy các nội dung do nhiều influencer kết hợp sáng tạo. Một ví dụ điển hình là các clip duet nhảy hay các vlog có khách mời đặc biệt đều nhận được đông đảo sự quan tâm.

Người dùng hiện nay cực kỳ yêu thích sự kết hợp này và một xu hướng mới ra đời mang tên “đồng sáng tạo”. Các chuyên gia nhận xét những nội dung kết hợp đem đến cảm giác kết nối cộng đồng mạnh mẽ cho người xem.

Phát triển AI sáng tạo

Việc sử dụng AI để tạo nội dung không còn là điều xa lạ với các content creator. Bạn có thể thấy nhiều nhà sáng tạo đã làm kênh về chủ đề AI và nhận được sự quan tâm lớn. AI đang trở thành công cụ đắc lực cho các nội dung số. Thấy được tiềm năng của AI, nhiều nền tảng đã tích hợp tính năng AI trên chính ứng dụng của mình để người dùng trải nghiệm.

Vậy bạn đã biết hết các công cụ AI được tích hợp miễn phí trên nền tảng mình dùng chưa? Hãy khám phá thêm trong Ebook để tận dụng triệt để nguồn tài nguyên này. Sức mạnh sáng tạo từ AI mới sẽ tối ưu hiệu quả nội dung bài đăng trên đa kênh.

Nội dung vừa rồi là tổng quan xu hướng chính cho mọi nền tảng mạng xã hội. Các xu hướng này sẽ biến đổi linh hoạt theo nhu cầu người dùng trên từng nền tảng. Cùng Adsplus khám phá chi tiết qua Ebook Xu hướng sáng tạo nội dung Social Media 2024.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả