[Ebook] Xu hướng marketing thay đổi như thế nào trong năm 2023?
Năm 2023 sẽ đánh dấu một số xu hướng marketing mới đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và sự thay đổi của thị trường hiện nay. Các doanh nghiệp cần phải thay đổi và thích nghi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tăng cường hiệu quả của chiến lược marketing của mình. Cùng khám một số xu hướng marketing được dự đoán sẽ trở nên phổ biến trong năm 2023 dưới đây.
Tổng quan toàn cầu
Mọi thứ thay đổi chậm trên quy mô toàn cầu. Những vấn đề mà người dùng vẫn phải đối mặt kể từ khi kết thúc đại dịch và bắt đầu hậu đại dịch vẫn chưa biến mất. Giá nhà ở vẫn còn đắt đỏ. Biến đổi khí hậu vẫn là nỗi lo thường trực. Tiền lương vẫn còn thấp và thực trạng dư thừa người lao động vẫn diễn ra. Từ ‘lạm phát’ vẫn tồn tại trên toàn cầu. Thêm vào đó, niềm tin ngày càng giảm đối với các tổ chức chính thức và văn hóa tiêu dùngđang thay đổi liên tục. Đó là lý do tại sao bạn nên cập nhật các xu hướng marketing trong năm 2023. Nhằm để vực dậy các doanh nghiệp và khiến mọi thứ chuyển biến tích cực hơn.
Các thương hiệu cần quan tâm điều gì?
1. Chủ động lắng nghe
2. Chiến lược ‘Just-Like-Me’ Marketing
3. IRL trực tuyến
Các xu hướng marketing mới trong năm 2023 ít rõ rệt hơn so với năm 2022. Người dùng đang thích ứng với cách sống, cách suy nghĩ, cách mua hàng mới hơn. Vì vậy, những gì chúng ta có thể nhìn thấy vào 2023 là sự tiếp nối của các xu hướng từ 2022, 2021 và 2020.
Tải ngay Ebook xu hướng Marketing 2023
Adsplus
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận