24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

[EBOOK] Xu hướng giao tiếp, PR và Digital Events trong năm 2022

Đôi khi việc giao tiếp thông qua màn hình đôi khi sẽ mang đến trải nghiệm không mong muốn. Vậy làm thế nào để có thể giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. Dưới đây là một vài xu hướng giao tiếp, PR và Digital Events gợi ý cho năm 2022.

Nhận ngay Ebook “Xu hướng giao tiếp, PR và Digital Events 2022”

1. Đa dạng, công bằng và hòa nhập trong giao tiếp

Thời gian vừa qua, 70% khách hàng mong muốn thương hiệu yêu thích của họ có lập trường về các vấn đề chính trị và xã hội. Không chỉ dừng lại ở con số 70% mà hiện nay nhiều khách hàng hơn nữa xem trọng yếu tố này khi giao tiếp với thương hiệu.

Thêm vào đó, các thương hiệu cũng nên đa dạng, công bằng và hòa nhập trong các chiến dịch giao tiếp. Việc này không như việc thể hiện trên các văn bản hay nội dung truyền thông. Mà khách hàng mong muốn các thương hiệu thực hiện các hàng động thực tế.

2. Giao tiếp qua hình ảnh khi làm việc từ xa

Sau khi đại dịch diễn ra, lượng người kỳ vọng vào các công việc linh hoạt đã tăng lên. Do đó, trong tương lai xu hướng làm việc Hyid sẽ ngày càng phổ biến. Do đó, việc sở hữu các công cụ để giao tiếp từ xa sẽ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Một trong những công cụ phù hợp và hiệu quả nhất lúc này là giao tiếp qua hình ảnh. Hình ảnh sẽ nổi lên thành một trong những công cụ quan trọng để giải quyết vấn đề giao tiếp. Công cụ này giúp dễ dàng kết nối các thành viên ở nhiều nơi lại với nhau.

3. Sự kiện ảo

Zoom và Meet đã bùng nổ trở thành hai ứng dụng phổ biến trong thời kỳ đại dịch. Chúng trở thành văn phòng làm việc, phòng hợp cũng như không gian tổ chức sự kiện và đào tạo. Vùa qua, Zoom đã có hơn 290 triệu người dùng chỉ trong vòng 5 tháng.

Các sự kiện ảo giúp phá vỡ các rào cản địa lý, tăng người tham dự và khuếch đại trải nghiệm. Tuy nhiên, các sự kiện này cũng không làm giảm sự tương tác giữa người tham gia và thương hiệu.

Một số xu hướng giao tiếp, PR và Digital Events trong năm 2022:

  • Truyền thông tập trung vào điểm mấu chốt
  • Giảm đầu tư vào PR
  • Phá hủy các khuôn mẫu

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả