Tìm mã CK, công ty, tin tức


Đọc nhiều
Bình luận nhiều
Gaming Marketing hiện chỉ vừa bắt đầu trong vài năm qua. Tuy nhiên, là do đại dịch diễn ra đã trở thành tác nhân giúp thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của định dạng này. Dưới đây là một số xu hướng Gaming Marketing trong năm 2022.
Discord không phải là một ứng dụng quá mới. Tuy nhiên, ứng dụng này được phổ biến trong nhiều năm gần đây với giới eSports và Gamers.
Discord là dịch vụ nhắn tin miễn phí với nhắn tin bằng giọng nói VoIP, video và nhắn tin. Giao diện và tính năng của Discord đều tương tự như Slack.
Các thương hiệu sử dụng Twitch để quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ của họ. Thêm vào đó, Influencer Marketing trên Twitch có độ phổ biến cực kỳ lớn. Tất cả sự thành công đều nhờ vào các nội dung phát trực tuyến được tài trợ của họ.
eSports đang trở nên phổ biến một cách nhanh chóng ở nam giới độ tuổi 20. Đây là cơ hội mạnh mẽ cho bất kỳ thương hiệu mong muốn quảng cáo bản thân mình.
Trong giai đoạn đại dịch, chi tiêu quảng cáo trên các game eSports lên đến 163.3 triệu đô. Con số này tăng 3.3% trong vòng một năm.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Ebook và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bàn tán về thị trường