menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

[Ebook] Tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger

Tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger là một trong những giải pháp Meta tập trung phát triển trong tương lai. Những lợi ích to lớn mà giải pháp này đem đến cho doanh nghiệp là gì? Cùng kích hoạt tính năng mới theo hướng dẫn chi tiết trong Ebook dưới đây nhé.

Làm được nhiều hơn với tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger

Mỗi cuộc hội thoại là một cơ hội cho doanh nghiệp. Theo khảo sát do Meta thực hiện, 95% người tiêu dùng có trải nghiệm tối ưu hơn khi nhắn tin với doanh nghiệp. Điều đó cho thấy trò chuyện và kết nối đóng vai trò quan trọng trong hành trình mua hàng của người dùng.

Từ trò chuyện đến mua sản phẩm, tất cả đều diễn ra trong một cuộc trò chuyện. Nhờ đó, tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger cho khách hàng trải nghiệm liền mạch hơn. Meta đã thử nghiệm với khách hàng và thu về kết quả tăng 15% đơn hàng với tính năng đầy hứa hẹn này.

Lợi ích các tính năng giới thiệu sản phẩm trên Messenger

Meta hứa hẹn tính năng mới đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Dưới đây là 4 điểm mạnh của tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger đang triển khai.

Thiết lập dễ dàng chỉ với 3 bước

Điểm mạnh đầu tiên của “Khám phá Sản Phẩm” là sự dễ dàng cài đặt chỉ với 3 bước đơn giản. Doanh nghiệp có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong Ebook được cung cấp bởi Meta. Nhờ vậy, việc triển khai tính năng này trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp.

Tối ưu hiệu quả quảng cáo click to Messenger

Hơn thế nữa, “Khám phá Sản Phẩm” còn tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo click-to-Messenger. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo ra các chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng truy cập vào cửa hàng Messenger, nơi họ có thể khám phá sản phẩm một cách trực quan và sinh động. Nhờ vậy, tỷ lệ chuyển đổi từ quảng cáo qua đơn hàng được gia tăng đáng kể.

Hỗ trợ hoạt động quản lý và truyền thông sản phẩm

Tính năng này còn hỗ trợ đắc lực cho hoạt động quản lý và truyền thông sản phẩm. Doanh nghiệp có thể dễ dàng cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh, video và mô tả chi tiết ngay trên Messenger. Việc này giúp khách hàng nắm bắt đầy đủ thông tin sản phẩm trước khi mua hàng, đồng thời tạo dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín.

Tạo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng

Đặc biệt, “khám phá sản phẩm” mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch cho khách hàng. Họ có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá cả, đặt hàng và thanh toán trực tiếp trên Messenger mà không cần chuyển đổi sang các nền tảng khác. Nhờ vậy, khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức, đồng thời cảm thấy hài lòng và thoải mái hơn khi mua sắm.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả