menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

[EBOOK] Thống kê Facebook về xu hướng mua sắm ngành bơ sữa

Theo như thống kê Facebook về xu hướng mua sắm ngành bơ sữa, nhu cầu mua lại/ phát sinh thường xảy ra để bắt đầu hành trình mua hàng. Tìm kiếm thông tin trực tuyến cũng là một kênh phổ biến để xem xét trước khi mua hàng.

Tải ngay Ebook Thống kê Facebook ngành bơ sữa

Các kênh Offline được coi là nơi bắt đầu hành trình mua hàng phổ biến với ngành bơ sữa. Đó là do hiện nay có đến 60% người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong ngành bơ sữa tại siêu thị hay các cửa hàng tạp hóa.

Hơn 55%người tiêu dùng được khảo sát cho rằng họ nhận ra nhu cầu khi nhìn thấy các sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng. Họ cũng nhận ra nhu cầu khi nhìn thấy các quảng cáo sản phẩm tại cửa hàng. Trong khi đó, YouTube lại thể hiện sự ít ảnh hưởng nhất lên nhu cầu mua sắm của người dùng.

Ngành bơ sữa là một trong những ngành có thể cải thiện để nâng cao hiệu suất quảng cáo trên Facebook. Hiện nay chỉ có 38% người được khảo sát cho rằng Facebook là nguồn nhận thức trong ngành. Trong giai đoạn cân nhắc, giá chênh lệch giữa các kênh là mối quan tâm mà người dùng ít khi được đáp ứng.

Thống kê ngành bơ sữa

Nhìn thấy sản phẩm trên kệ được xem là nguồn nhận thức hàng đầu trong quá trình cân nhắc. Quảng cáo tại cửa hàng cũng là kênh thu hút sự chú ý của người dùng về sản phẩm. WOM cũng đứng ở vị trí thứ 2 với tỷ lệ 50%. Báo điện tử đứng cuối bảng với 13% xác nhận rằng đây là kênh giúp họ nhận ra nhu cầu.

Khi người dùng đã bước đến giai đoạn cân nhắc sản phẩm thì website thương hiệu là kênh phổ biến nhất. WOM vẫn chiến vị trí cao trong bảng khảo sát trong giai đoạn này. Xếp vị trí cuối với 12%, Trang Facebook là kênh được ít người tiêu dùng lựa chọn khi cân nhắc mua hàng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại