menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

[EBOOK] Thống kê Facebook liên quan đến xu hướng ngành tài chính

Thống kê về xu hướng mua sắm ngành tài chính trên Facebook sẽ giúp các Marketer biết được những nhu cầu của người dùng hiện nay. Các thống kê này sẽ giúp đưa ra các nhận định và giải pháp cho ngành này trong tương lai.

Tải ngay EBOOK Thống kê Facebook ngành tài chính

Bất kể ngành hàng nào thì hành trình mua hàng của người tiêu dùng đều trải qua 4 giai đoạn:

  • Khám phá
  • Cân nhắc
  • Mua hàng
  • Sau mua hàng

Với ngành tài chính, người dùng thường tìm kiếm thông tin qua các kênh Online. Trong số đó, mạng xã hội là công cụ phát triển mạnh nhất ở ngành này.

Đứng sau mạng xã hội, ví điện tử cũng là một kênh được người dùng tìm kiếm thông tin về các dịch vụ tài chính. Đứng ở các vị trí tiếp theo là WOM và các nền tảng thương mại điện tử cũng được tin tưởng lựa chọn khi tham khảo thông tin. Một điều bất ngờ là việc tìm kiếm thông tin qua website hay app của các dịch vụ tài chính lại đứng ở vị trí cuối cùng.

Tổng quan về ngành tài chính

Trong giai đoạn khám phá, khi đề cập đến câu hỏi “Kênh nào giúp bạn biết đến dịch vụ tài chính?”. Có đến 66% người dùng lựa chọn mạng xã hội, trong đó Facebook chiếm đa số. Xếp vị trí thứ 2 và 3 là ví điện tử (50%) và tìm kiếm trực tuyến (45%). Đứng vị trí cuối cùng là 28% lựa chọn là ứng dụng.

Khi đến giai đoạn cân nhắc thì mạng xã hội không còn là kênh được tin tưởng. Đứng đầu trong bảng khảo sát là Google với 54%, Tiếp theo đó là Website của các nhà cung cấp dịch vụ tài chính với 51%. Đứng ở vị trí cuối cùng là trang zalo của doanh nghiệp với 19%.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại