[Ebook] Hướng dẫn thiết lập chiến dịch TikTok Shopping Ads
TikTok vừa cho mắt ba định dạng quảng cáo Live Shopping Ads, Catalog Listing Ads và Video Shopping Ads. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể thiết lập được ba định dạng quảng cáo trên? Bên cạnh đó là những yếu tố nào cần có để có thể thiết lập quảng cáo mua sắm trên TikTok. Ebook “Thiết lập TikTok Shopping Ads” sẽ giúp giải quyết những thắc mắc đó.
Tải ngay Ebook TikTok Shopping Ads
Nội dung tài liệu sẽ bao gồm 4 bước hướng dẫn giúp bạn có thể tự tạo chiến dịch Shopping Ads trên TikTok cho riêng mình.
Bước 1: Thiết lập và phát tín hiệu
Ở bước này, bạn sẽ cần thiết kế chiến dịch quảng cáo riêng lẽ cho Website và App. Bạn sẽ biết được những hoạt động cần:
Tối ưu: Giúp bạn tối đa hóa hiệu suất quảng cáo
Yêu cầu tối thiểu: Là những yếu tố cần thiết mà bạn cần để có thể bắt đầu chiến dịch quảng cáo
Bước 2: Đồng bộ danh mục sản phẩm
Bạn sẽ biết được danh mục sản phẩm của bạn đang ở loại nào và điều kiện sử dụng công cụ dựa trên danh mục. Bên cạnh đó là một số lỗi và cách khắc phục cơ bản liên quan đến danh mục sản phẩm.
Bước 3: Xác nhận tỷ lệ đối sánh
Danh mục – Sự kiện đã sẵn sàng
Những yếu tố và yêu cầu cần thiết liên quan đến tỷ lệ đối sánh sẽ được nêu lên. Do đó, bạn cần đáp ứng tỷ lệ này để đạt được hiệu quả cao nhất cho quảng cáo Shopping Ads trên TikTok.
Bước 4: Thiết lập quảng cáo (Để thử nghiệm)
Giúp bạn kiểm tra hiệu quả của quảng cáo trên TikTok. Cùng với đó là các lưu ý liên quan đến số lượng quảng cáo trước khi ra mắt chính thức.
Adsplus
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
- Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận