Tìm mã CK, công ty, tin tức


Đọc nhiều
Bình luận nhiều
Đưa doanh nghiệp phát triển ra các quốc gia khác nhau không phải là một điều đơn giản. Do đó, để bắt đầu việc đầu tiên bạn cần làm trong quá trình mở rộng ra toàn cầu là lên kế hoạch. Có rất nhiều kế hoạch mà doanh nghiệp cần thiết lập và một trong số đó là kế hoạch Marketing cho quá trình toàn cầu. Ebook sẽ hướng dẫn các bước cơ bản trong quá trình lập kế hoạch toàn cầu cho doanh nghiệp.
Trong toàn bộ Ebook bạn sẽ hiểu được cách:
Chuẩn bị bằng cách hoạch định chiến lược Marketing quốc tế bằng cách tiếp cận toàn diện.
Trước khi đưa doanh nghiệp ra toàn cầu, điều quan trọng là bạn phải xác định mục tiêu và xem xét nguồn lực có sẵn. Bên cạnh đó, bạn phải trả lời hai câu hỏi:
Toàn cầu hóa truyền thống sẽ tập trung vào việc thiết lập văn phòng tại khu vực, quảng cáo trên các phương tiện truyền thống và tập trung vào địa phương. Những chiến lược truyền thống cần sự đầu tư vào tài chính lơn hơn. Những đặc điểm của quốc tế hóa theo cách truyền thống rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn mở rộng ra thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, nhờ vào kỹ thuật số mà quá trình này đã thay đổi khi doanh nghiệp bắt đầu toàn cầu hóa.
Vì toàn cầu hóa kỹ thuật số diễn ra liên tục trên các nền tảng trực tuyến, do đó doanh nghiệp của bạn có thể giữ trụ sở tại quốc gia hiện tại. Nhưng doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiếp cận khách hàng quốc tế thông qua các nền tảng mạng xã hội và webstie của mình.
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bàn tán về thị trường