menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

[Ebook] Hướng dẫn Facebook Ads cho người mới bắt đầu (Advantage+ Shopping)

Bạn đang quan tâm đến cách chạy Facebook Ads với muôn vàn tính năng năm mới từ Advantage + Shopping. Nếu bạn muốn thực hiện tự chạy quảng cáo tại nhà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn. Adsplus sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện tự chạy quảng cáo tại nhà bằng ebook “Bứt phá traffic với Advantage + Shopping“.

Tính năng Facebook Advantage + Shopping là gì?

Facebook Advantage + Shopping có những tính năng nổi bật mà có thể người dùng chưa biết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu như:

  • Tự động tối ưu hóa: Sử dụng machine learning để tự động tối ưu hóa chiến dịch nhằm đạt được mục tiêu của bạn, cho dù đó là tăng doanh số bán hàng, thu hút khách hàng tiềm năng hay thúc đẩy lượt xem sản phẩm.
  • Tự động nhắm mục tiêu: Nhắm mục tiêu tự động đến những người có khả năng chuyển đổi cao nhất dựa trên dữ liệu và tín hiệu của bạn.
  • Tự động tạo quảng cáo: Tự động tạo quảng cáo hấp dẫn từ feed sản phẩm của bạn.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Tăng tỷ lệ khách truy cập trang web chuyển đổi thành khách hàng.
  • Giảm chi phí mỗi chuyển đổi: Giảm chi phí cần thiết để thu hút một khách hàng mới.
  • Tăng doanh số bán hàng: Tăng doanh số bán hàng trực tuyến của bạn.

Để biết thêm những tính năng đặc biệt khác của Facebook Advantage + Shopping. Bạn có thể tìm hiểu thêm những tính năng này trong cuốn ebook “Bứt phá traffic với Advantage + Shopping“.

Lợi ích khi sử dụng ebook “Bứt phá traffic với Advantage + Shopping”

Ebook “Bứt phá traffic với Advangtage + Shopping” được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia của Adsplus. Từ các Casestudy thành công thực tế tại các doanh nghiệp, chúng tôi đã thực hiện biên soạn nội dung cuốn ebook này. Nội dung chính của cuốn sách này là hướng dẫn người đọc cách setup quảng cáo tại nhà.

Nếu bạn quan tâm đến bản ebook này của Adsplus, bạn có thể để lại thông tin cá nhân để nhận được tài liệu. Đặc biệt, bạn sẽ hoàn toàn không mất phí để sở hữu bản ebook này. Nhanh tay điền form để nhận tài liệu ngay bên dưới này nhé.

Hy vọng bản ebook “Bứt phá traffic với Advantage + Shopping” được chúng tôi biên soạn sẽ hữu ích cho việc kinh doanh của bạn. Nếu bạn có bất kỳ phản hồi về tính năng mới của Advantage + Shopping. Hãy để lại bình luận bên dưới để Adsplus có thêm nhiều cuốn ebook về chủ này nữa nhé.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả