menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

[Ebook] Cập nhật giải pháp mới nhất cho doanh nghiệp trên Messenger

Trong sự kiện Business Messaging Summit Vietnam 2024 vừa qua, Meta đã cập nhật 3 giải pháp mới nhất cho doanh nghiệp trên Messenger. Những giải pháp này giúp doanh nghiệp kết nối chặt chẽ với khách hàng. Từ đó đem lại hiệu quả tối ưu cho kinh doanh hội thoại. Cùng xem thông tin chi tiết trong Ebook dưới đây nhé.

Messenger trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

Messenger là một ứng dụng nhắn tin trên nền tảng mạng xã hội được tích hợp bởi Facebook. Với rất nhiều tính năng, Messenger không chỉ giúp người dùng kết nối với nhau mà còn giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng. Ngày nay, hoạt động Marketing trên Messenger đang trở nên phổ biến.

Bạn đã bao giờ mua hàng trên Messenger chưa? Theo báo cáo 45% người dùng quyết định mua hàng sau khi tương tác với doanh nghiệp qua Messenger. Điều này cho thấy rằng hoạt động kết nối và tương tác là yếu tố quan trọng để “chốt đơn”. Vậy làm sao để tăng trải nghiệm người dùng trên nền tảng này. Ebook này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những giải pháp và các tính năng mới trên Messenger mang lại hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp.

Meta đưa ra giải pháp mới nhất cho doanh nghiệp trên Messenger

Để doanh nghiệp tiến gần hơn với khách hàng, Meta đã đưa ra ba giải pháp mới nhất cho doanh nghiệp trên Messenger. Những phương pháp này giúp khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt hơn và giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả. Ba giải pháp mới nhất được công bố bởi Meta được Adsplus biên soạn trong Ebook này.

Xây dựng kết nối chặt chẽ

Giải pháp đầu tiên là xây dựng kết nối chặt chẽ giữa doanh nghiệp với khách hàng. Meta đã đưa ra các tính năng đang thử nghiệm mới giúp doanh nghiệp có thể chủ động liên hệ với khách hàng mục tiêu. Ngoài ra Meta còn giới thiệu công cụ trung tâm quản lý, đây như một phần mềm phân loại và quản lý thông tin khách hàng tiềm năng.

Thúc đẩy hoạt động tương tác tốt hơn

Theo báo cáo từ Meta có đến 68% người dùng Việt Nam đã mua sắm trên mạng xã hội. Đồng thời họ còn sử dụng chúng trong hành trình mua hàng. Meta đã đưa ra giải pháp thúc đẩy hoạt động tương tác tốt hơn bằng các tính năng khám phá sản phẩm mới trên Mess. Và cả tính năng giúp gia tăng doanh số trên Livestream. Hơn thế nữa thử nghiệm tính năng trợ lý ảo AI ( có cả phiên bản tiếng Việt) giúp doanh nghiệp trả lời tin nhắn của khách hàng mang đến trải nghiệm mua hàng liền mạch.

Mang lại nhiều kết quả hơn

Ở giải pháp mang lại nhiều kết quả hơn, Meta đã đưa ra nhiều tính năng giúp tăng ROI. Đồng thời tính năng giúp quản lý, theo dõi và báo cáo số liệu chi tiết cũng được nhắc đến khá nhiều. Từ những tính năng này sẽ mở ra nhiều tiềm năng mới cho doanh nghiệp.

Để hiểu sâu các giải pháp và cách ứng dụng tính năng mới này bạn có thể xem qua Ebook giải pháp mới nhất cho doanh nghiệp trên Messenger.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả