menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

[Ebook] Cẩm nang TikTok Shop dành cho người mới bắt đầu

TikTok đang dần trở thành nền tảng mạng xã hội kết hợp với thương mại phổ biến hiện nay. Nền tảng cũng đã ra mắt TikTok Shop, mở đầu trong việc phát triển thương mại điện tử trên chính nền tảng này. Vậy liệu bạn đã hiểu về TikTok Shop cùng với cách khai thác kinh doanh trên ứng tính năng mới này? Hãy cùng tải ngay Ebook “Cẩm nang TikTok Shop” để tìm hiểu về kênh thương mại điện tử thú vị này.

Điền thông tin để tải ngay Ebook

Cẩm nang TikTok Shop

Nội dung Ebook “Cẩm nang TikTok Shop”

  • Tổng quan về TikTok
  • Những điểm nổi trội của TikTok
  • TikTok Shop là gì? Cách đăng ký TikTok Shop
  • Một số lưu ý khi dùng TikTok Shop hiệu quả
  • Ngày hội kinh doanh TikTok Shop

1. Tổng quan về TikTok

TikTok là một nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh mẽ và có độ phủ rộng. Nền tảng này được thiết lập là nơi người dùng có thể chia sẻ các video ngắn. Trước đây các video này thường có độ dài tối đa là 30 giây nhưng hiện tại đã nâng lên là 120 giây.

Hiện tại, TikTok có hơn 1 tỷ người dùng và con số này đang tăng lên mỗi giây. Trong đó, hơn 80% người dùng TikTok đến từ Gen Z – một nhóm đối tượng thay đổi liên tục. Và nếu như Facebook phải mất đến 8 năm để đạt được con số 1 tỷ thì TikTok lại chỉ mất gần 5 năm.

2. Một số điểm nổi trội của TikTok

TikTok không chỉ là một nền tảng cho phép người dùng chia sẻ các video ngắn. Mà ở TikTok người dùng có thể trải nghiệm nhiều tính năng khác.

Một số tính năng có thể kể đến như xem và tạo video, livestream, thêm nhạc, tương tác, khám phá và thậm chí là tiền ảo. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các tính năng dành cho người sáng tạo. TikTok còn bắt đầu lấn sân sang thị trường thương mại điện tử bằng việc ra mắt TikTok Shop.

3. TikTok Shop là gì?

TikTok Shop là một sàn thương mại được tính hợp trên ứng dụng giải trí TikTok. Việc tích hợp này hướng đến việc giao thoa giữa các yếu tố giải trí và thương mại. Để từ đây việc mua sắm sẽ trở nên tự nhiên hơn.

4. Lưu ý khi dùng TikTok Shop

5. Ngày hội kinh doanh TikTok Shop

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại