menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
ngọc cv Pro

Duy trì lãi suất cao có thực sự sẽ gây ra khủng hoảng kinh tế?

Khi quan điểm dựa vào lý thuyết FED duy trì lãi suất cao sẽ gây ra khủng hoảng kinh tế, ai cũng được nghe nói về khả năng các tài sản rủi ro sụp đổ do có thể có khủng khoảng kinh tế khi FED duy trì lãi suất cao trong năm 2024, thì chưa chắc điều đó sẽ xảy ra.

Có thể có suy thoái kinh tế, và thực tế là đã và đang có các cuộc suy thoái và khủng hoảng ở nhiều nền kinh tế rồi. Bạn cứ làm kinh doanh, đầu tư Bạn sẽ hiểu đang có suy thoái tại Việt Nam hay không.

Thường những điều gây sụp đổ các kênh đầu tư rủi ro không phải là những nguy cơ có thể xảy ra, mà nó tới từ những sự kiện bất ngờ lớn từ kinh tế tài chính, chính trị…, điều này không ai dự báo được.

Vì vậy, khi mà các lớp tài sản hiện nay đang nằm trong một cuộc suy thoái rồi thì đừng nên quá lo lắng. Thay vào đó, hay nâng cao kỹ năng thích ứng, phản ứng nhanh khi rủi ro lớn xảy ra.

Thực tế, gần như tất cả các dự báo về thời gian suy thoái hay khủng hỏang kinh tế đều sai. Ngay cả với những bộ não hàng đầu trên TT tài chính thế giới. Mỗi lần suy thoái hay khủng hoảng lại xảy ra theo những cách khác nhau, mặc dù lý thuyết học thuật là điều tới từ vòng lặp của chu kỳ kinh tế, chu kỳ nợ…

Phe Bearish dừng ngay các hành vi dọa nạt. Thay vào đó hãy chia sẽ những kỹ năng thoát và không dính vào bất kỳ cú sập lớn nào nếu cá nhân đã từng thực hiện được nhiều lần trong quá khứ.

Chân thành !

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
ngọc cv Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
1 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại