menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mỹ Hoa

Đường bay chính thức Cà Mau - Hà Nội và ngược lại bắt đầu từ 29/4

Đường bay Cà Mau – Hà Nội và ngược lại dự kiến sẽ tiến hành ngày bay kỹ thuật vào 20/4 và chính thức bay vào ngày 29/4.

Lãnh đạo tỉnh Cà Mau thống nhất với Bamboo Airway về chuyến bay chính thức đầu tiên Cà Mau - Hà Hội và ngược lại vào ngày 29/4 tới

Chiều 29/3, đại diện Hãng hàng không Bamboo Airways thông tin chính thức về đường bay Cà Mau – Hà Nội và ngược lại đến lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành và đại diện các công ty lữ hành du lịch, các đại vé máy bay tại Cà Mau.

Theo đó, dự kiến chuyến bay đầu tiên diễn ra vào ngày 29/4 tới đây. Đường bay Cà Mau – Hà Nội và ngược lại sẽ có 3 chuyến bay trong một tuần (vào 3 ngày: thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy). Chuyến bay từ Cà Mau – Hà Nội sẽ cất cánh vào lúc 9 giờ 55 phút và hạ cánh vào lúc 12 giờ 10 phút. Còn chuyến bay Hà Nội – Cà Mau sẽ khởi hành sớm hơn, với giờ cất cánh là 7 giờ 5 phút và giờ hạ cánh là 9 giờ 25 phút. Tổng thời gian bay là 2 giờ 15 phút. Hành khách sẽ được ký gửi 20 kg hành lý và xách tay 7 kg hành lý. Trong suốt chuyến bay, hành khách sẽ được phục vụ những suất ăn tiêu chuẩn.

Theo Bamboo Airways, dòng tàu bay được sử dụng cho đường bay Cà Mau – Hà Nội và Hà Nội – Cà Mau là Embarer 195. Đây là dòng máy bay phản lực đã được sử dụng cho đường bay tại Rạch Giá, Cần Thơ… Hiện tại, chuyến bay này sẽ có hai hạng vé: Vé phổ thông (90 ghế) và vé thương gia (8 ghế). Tuy nhiên, Hãng hàng không chỉ bán 70-80% nhằm tạo thoải mái hơn cho hành khách.

Theo dự kiến, vào ngày 20/4 sẽ tiến hành ngày bay kỹ thuật cho đường bay Cà Mau – Hà Nội và ngược lại. Sau đó sẽ chính thức bay vào ngày 29/4. Hiện công tác phối hợp giữa các đơn vị, sở, ngành tỉnh với Bamboo Airway đang được khẩn trương thực hiện. Trong đó, chuẩn bị các điều kiện để đảm bảo cho chuyến bay như: An ninh, an toàn bay, dịch vụ mặt đất, dịch vụ kỹ thuật – hậu cần, công tác phòng cháy, chữa cháy, đẩy mạnh truyền thông về chuyến bay,…

Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau Nguyễn Tiến Hải cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ khai thác chuyến bay Hà Nội – Cà Mau của Bamboo Airways. Đồng thời, đề nghị UBND tỉnh phối hợp chặt với Bamboo Airways đảm bảo cho chuyến bay kỹ thuật và khai trương chuyến bay an toàn, thuận lợi trong thời gian tới và phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo cơ quan chức năng, cơ quan báo chí tăng cường công tác truyền thông về chuyến bay sắp tới.

Thông tin về các kênh đặt vé được Bamboo Aiways thông tin đến khách hàng bao gồm: Website chính thức của hãng, tải apps của Bamboo Airways, hoặc đặt vé qua các phòng vé của đại lý, hay mua vé trực tiếp lại quầy vé của Bamboo Airway Cà Mau. Bên cạnh đó, hãng cũng có tổng đài book vé, đổi vé là 19001166.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại