menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Bách

Dược phẩm Hoa Linh lên tiếng xin lỗi các nhà thuốc và nhà phân phối

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh vừa gửi thư xin lỗi tới các nhà thuốc và nhà phân phối.

Dược phẩm Hoa Linh lên tiếng xin lỗi các nhà thuốc và nhà phân phối

Lời đầu tiên, Dược phẩm Hoa Linh và nhãn hàng Nguyên Xuân xin gửi lời xin lỗi chân thành tới Quý Nhà thuốc và Quý nhà phân phối (Quý Khách hàng) về công tác triển khai chương trình Livestream bán và giới thiệu sản phẩm vào 21h ngày 04/04/2023 trên Tiktok đã khiến người tiếp cận thông tin bị hiểu lầm về giá của sản phẩm Nguyên Xuân, gây ảnh hưởng tới việc kinh doanh của Quý khách hàng.

Thời gian qua, nhãn hàng Nguyên Xuân và các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh đến được với người tiêu dùng là nhờ sự hỗ trợ tích cực từ Quý Khách hàng. Chúng tôi luôn trân trọng và biết ơn sự hỗ trợ, hợp tác đó. Chúng tôi khẳng định và cam kết rằng các kênh bán hàng truyền thống luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng từ trước đến nay và trong tương lai đối với hoạt động kinh doanh của Công ty.

Khi thực hiện chương trình livestream này, chúng tôi có mục đích duy nhất là tiếp cận và tăng nhận diện của người tiêu dùng về thương hiệu dầu gội Nguyên Xuân và các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh, từ đó mong muốn mở rộng thêm nhu cầu của thị trường trong tương lai. Đây là chương trình bán hàng khuyến dùng của Công ty (bán và tặng để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng), sản phẩm được bán trong livestream là các combo sản phẩm của Hoa Linh với mức giá đặc biệt ưu đãi, mong muốn người tiêu dùng lựa chọn và trải nghiệm dùng thử sản phẩm chính hãng. Số lượng sản phẩm bán trong livestream có hạn và chỉ diễn ra trong thời gian ngắn (khoảng 20 phút). Tuy nhiên, việc triển khai của Công ty chưa chặt chẽ và còn nhiều thiếu sót dẫn đến những thông tin gây ảnh hưởng tới các kênh phân phối truyền thống.

Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách hàng và xin nhận trách nhiệm về những thiếu sót này. Bằng tất cả sự cầu thị của mình, chúng tôi xin tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu của Quý khách hàng đồng thời rút ra bài học cho chính mình từ sự việc lần này. Chúng tôi cũng xin cam kết sẽ không để xảy ra sự việc tương tự trong tương lai.

Một lần nữa, Dược phẩm Hoa Linh chân thành xin lỗi Quý Khách hàng. Chúng tôi hy vọng Quý Khách hàng thông cảm và tiếp tục đồng hành cùng nhãn hàng Nguyên Xuân và Dược phẩm Hoa Linh!

Trân trọng cảm ơn!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại