menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trịnh Khương

Được hoạt động trở lại, shop thời trang Hà Nội xả hàng, tung khuyến mãi

Ngày đầu tiên được phép hoạt động sau thời gian dài phải đóng cửa để phòng chống dịch, nhiều cửa hàng thời trang Hà Nội tung khuyến mãi hút khách.

Từ ngày 28/9, UBND TP Hà Nội cho phép các cửa hàng may mặc, thời trang, hóa mỹ phẩm hoạt động trở lại. Nhiều nơi lập tức treo biển khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Ào ạt xả hàng

Sáng 28/8, shop thời trang NEM Fashion trên phố Bà Triệu, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng vừa mở cửa đã kịp thời treo biển giảm giá bắt mắt phía bên ngoài cửa kính. Theo đó, thương hiệu thời trang này giảm 50 - 70% toàn bộ sản phẩm hè.

Chị N. Trang, quản lý tại cửa hàng ngày cho biết, được mở cửa trở lại, cả quản lý và nhân viên đều rất vui mừng. Tuy vậy, chị Trang không giấu được lo lắng: “Mặc dù nhân viên của chúng tôi được hỗ trợ một phần lương trong lúc shop phải đóng cửa song cũng chẳng đáng là bao bởi hầu hết nhân viên có thu nhập ăn theo doanh số. Vì thế, mở cửa trở lại mà doanh số bán hàng tốt thì niềm vui mới trọn vẹn".

Theo quy định của thành phố, các cửa hàng kinh doanh đều phải có mã QR để khách hàng khai báo y tế. Cửa hàng thời trang nữ Sunfly trên phố Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân) còn không quên treo thông báo đề nghị người mua giữ khoảng cách, khử khuẩn, đeo khẩu trang để đảm bảo quy định 5K phòng chống dịch. Hiện cửa hàng này cũng đang giảm giá 50% hàng hóa để chào mừng ngày mở cửa trở lại.

Được hoạt động trở lại, shop thời trang Hà Nội xả hàng, tung khuyến mãi

Tấm biển quảng cáo trước cửa hàng thời trang Sunfly.

Theo ghi nhận, sắc màu từ những bảng biển thông báo khuyến mãi đã mang không khí tưng bừng, tươi sáng mới đến với các tuyến phố thời trang ở Hà Nội như phố Bà Triệu (quận Hai Bà Trưng), phố Chùa Bộc (quận Đống Đa), Nguyễn Trãi (quận Hà Đông)... Tiếng nhạc, loa thông báo giảm giá sản phẩm cũng làm náo nhiệt từng khu phố sau nhiều ngày im lìm như "ngủ quên".

Được hoạt động trở lại, shop thời trang Hà Nội xả hàng, tung khuyến mãi

Nhiều cửa hàng thời trang khác tưng bừng khuyến mại chào mừng ngày hoạt động trở lại.

Hàng loạt cửa hàng bị đánh gục sau COVID-19

Nằm giữa phố Chùa Bộc náo nhiệt, shop thời trang Jeny Nguyễn đã không còn cơ hội mở cửa trở lại lần nữa sau hơn 2 tháng đóng cửa giãn cách vì dịch bệnh. Chủ cửa hàng này cho biết vì không còn vốn xoay vòng để tiếp tục kinh doanh nên không thể mở trở lại.

“Ngay sau khi nới lỏng giãn cách, có thể di chuyển trong nội thành tôi đã gặp chủ nhà để trả lại mặt bằng vì không còn đủ tài chính để tiếp tục kinh doanh”, chủ cửa hàng buồn bã chia sẻ.

Nói thêm về dự định trong tương lai, người này cho biết rằng cô không có ý định quay trở lại kinh doanh thời trang ít nhất là trong vòng 1 năm tới.

Được hoạt động trở lại, shop thời trang Hà Nội xả hàng, tung khuyến mãi

Nhiều cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc (quận Đống Đa) vẫn chưa mở cửa trở lại.

Dọc theo dãy phố này, còn hàng loạt cửa hàng thời trang vẫn đang đóng cửa im lìm. Liên hệ với một trong số đó, phóng viên nhận được câu trả lời của chủ cửa hàng thời trang Nhật Lệ Boutique rằng chị đã trả lại mặt bằng trở về quê ngay khi Hà Nội bắt đầu có chủ trương giãn cách xã hội. Do đó, cửa hàng thời trang này sẽ không mở cửa trở lại trong thời gian tới.

Theo ghi nhận, phía trước những cánh cửa còn đang đóng chặt của một vài shop thời trang khác nằm rải rác khắp các con phố Chùa Bộc, Nguyễn Trãi…có nhiều băng rôn treo biển sang nhượng cửa hàng hoặc tìm người thuê mới. Có lẽ sẽ phải mất một thời gian nữa, những shop thời trang khác mới được mở cửa trở lại tại những vị trí đắc địa này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại