menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Võ Văn Trường - Trường Money

Đứng trước cơ hội lớn

Nước được bơm vào bể thì mực nước dâng lên. Nó không phụ thuộc vào lời nói hay hành động của bạn. Điều quan trọng là bạn biết nước đang được bơm vào hay rút ra mà thôi. Đầu tư cổ phiếu rất đơn giản.

Cuộc đời của một Trader đầu cơ là “luôn sai và sửa sai” vậy thôi. Không có gì mới, không có gì khác biệt. Sửa cái sai vào cái đúng.

(1) TTCK có thể bước vào giai đoạn đầu cơ lớn. Tức là dòng tiền hoạt động mạnh mang tính ngắn hạn, chú ý đến dòng tiền và sức bậc của giá.

(2) Nhiều người nghĩ rằng đó là dòng tiền điên. Bạn không thể ngờ rằng. Hiện trạng bây giờ là xảy ra sự đảo ngược lớn trong “tiền thông mình” trên nền kinh tế vĩ mô chúng ta. Đó mới là mấu chốt của vấn đề. Tại đây tiền đang tìm kiếm sinh lời nhanh đang hoạt động ngày càng mạnh.

(3) Nhớ lại một chút ngày định mệnh VN-Index 880 điểm. Lúc đó mình khẳng định “nghìn năm có một” nơi mà Không gian và thời gian bắt đầu. Đến nay VN-Index đã tăng lên 1.200 điểm, 36.363636…% tài khoản của nhà đầu tăng ít cũng 50%, nhiều mấy trăm %. Nhưng cũng có người 10 còn 1 bây giờ tăng cũng chỉ được 2-3. Vẫn còn cách xa 10. ĐÓ LÀ SỰ KHÁC BIỆT.

(4) Nhiều người nghĩ 1.200 có điểm điều chỉnh. Liệu rằng điều đó quan trọng?

Tiền vào TTCK tăng mạnh từng ngày thì điều chỉnh hay gì đó không phải là vấn đề. Hoạt động bán rồi sẽ mua lại giá cao hơn mà thôi. Tiền vẫn vào TTCK mạnh bất chấp bạn nghĩ gì.

TTCK chưa bao giờ nghe theo ý kiến cá nhân của bạn. TTCK nó phụ thuộc vào bản thân Nội Tại của nó. Vậy nên hiểu bản chất vấn đề mới là năng lực đầu tư thực sự của bạn.

Kết quả vẫn là sai và đi sửa sai

(5) Mình đo lường sức mạnh của VN-Index thông qua dòng tiền. Mình chỉ tin vào dòng tiền. Thậm chí không tin bản thân. Đó là chân lý của một con sóng lớn.

(6) Với dòng tiền hiện nay không loại trừ một con sóng rất lớn phía trước. Điều đó không chắc chắn nhưng không loại trừ.

Cảm ơn bạn: Cơ hội nghìn năm lại đến

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Võ Văn Trường - Trường Money

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả