menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Tiến Mạnh Pro

Đừng mua cổ phiếu Việt để tối xem Dowjones

Thị trường chứng khoán Phố Wall (Mỹ) ngày 27/7 đã tăng điểm ngay sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) thông báo tiếp tục tăng lãi suất thêm 0,75 điểm phần trăm để ứng phó với lạm phát tăng cao. và sáng nay thì sẽ đầy các mặt báo và diễn đàn, sở dĩ tại sao lại thế, là vì cái này nhiều người đang quan tâm. Mà nhà đầu tư quan tâm thì media sẽ lên bài- chỉ vậy thôi. Nó không có nhiều ý nghĩ trong đầu tư.

Đừng mua cổ phiếu Việt để tối xem Dowjones

Bởi số đông mọi người chỉ nhìn ra vấn đề khi nó đã xảy ra ở phía cuối đoạn đường rồi. Mà khi đó thì cũng là lúc các bạn tham gia và cơ hội gần như đã đóng lại rồi. Trong đầu tư cơ hội chỉ thực sự tốt khi mình nhận diện được nó sớm. Giai đoạn này không phải cái thời động mua gì đều có ăn, mua xong vài cây trần rồi. Còn về việc thắt chặt tiền tệ, tác động của nó ra sao thì ai cũng đều rõ. Vậy sự việc rõ ràng như vậy liệu có phải cơ hội đầu tư tốt? Các bạn tự trả lời nhé!
Đỉnh lạm phát là đáy của các loại tài sản rủi ro như: Crypto, chứng khoán, BĐS. Khi tất cả mọi người đang nhìn vào cái tiêu cực, cái xấu nhất thì các loại tài sản đó đã từ từ tăng lên. Và rồi mình chắc chắn sau cũng chẳng còn ai quan tâm, nói nhiều tới FED hay Mỹ nhiều nữa. Đơn giản các bạn đang tìm chỗ để bấu víu tâm lý vào đó để giao dịch. Nó phần nào ảnh hưởng chứ không có nghĩa là tất cả. Thị trường Việt Nam khác với chứng khoán Mỹ, nếu chỉ nhìn vào DJ hay S&P500 để kiếm được lợi nhuận từ thị trường vậy thì TTCK đã không được mệnh danh là chiến trường khốc liệt nhất =))) Các bạn tham khảo để định hướng phần nào được hướng tâm lý giao dịch của NĐT chứ đừng đặt cửa vào đó. Mùa này là mua con ong đi tìm hoa lấy mật, chăm chỉ lọc cổ phiếu để tham gia nhé. Chúc các bạn đầu tư hiệu quả!

Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh

Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Anh chị có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt hơn!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Tiến Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

13 Yêu thích
11 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại