menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thăng Long Pro

Đừng lo tin xấu, gốc của việc khách quan trong nhận định là sự hiểu biết

Trong các bản tin Chúng tôi có đưa ra dự báo phiên bùng nổ 08/11 thất bại. Các diễn biến giá sau đó chỉ dấu hiệu củng cố và phiên t6 là chính thức confirm bias này. Do vậy, nên tư duy rung lắc không phải cú rũ T+ mà đã tạo đỉnh kết thúc sóng hồi và cần điều chỉnh giảm trở lại

Đừng lo tin xấu, gốc của việc khách quan trong nhận định là sự hiểu biết

Tin tức có thể lộn xộn, các quan điểm có thể khác nhau, nhưng bảng điện thì không nói dối. Mỗi lệnh mua hay bán bay vào bảng điện đều phải có một quan điểm riêng và kết quả cuộc chiến đó sẽ giúp đánh giá bên nào mạnh hơn. Khối lượng giảm ở mức cao nhất gợi ý về lực bán rát tăng theo thời gian tại vùng cao này.

Tín hiệu kĩ thuật cũng đang nghiêng về thiêng hướng short với mô hình 2 đỉnh tiềm năng khung D và trên khung W lực bán chiếm ưu với nến Spinning Top. Bất kể giảm vì lý do gì, điều nên làm là quản trị rủi ro, giải tán hàng đầu cơ và giảm tỷ trọng hàng dài hạn xuống mức cân bằng.

Tuy nhiên Những biến động ngắn hạn mang tính thị trường dù mạnh đến đâu cũng không đủ thay đổi bức tranh lớn về vĩ mô hiện tại. Chính sách tiền tệ vẫn đang nới lỏng, thông tin “xấu” có nét tương đồng nhưng Thiên nga đen cũng thường không lặp lại trong khoảng thời gian ngắn. Cơ bản TT đã có 1 đáy trung hạn 1020, đây là dịp tốt để kiểm định trở lại vùng thấp.

Gốc của việc khách quan trong nhận định là sự hiểu biết! Đủ để biết các rủi ro, đủ để nhìn thấy các cơ hội lớn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thăng Long Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

7 Yêu thích
12 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại