menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngân Hà

Đừng để những thứ sau ngoài cửa nếu không muốn cuộc sống mãi nghèo

Những đồ vật dưới đây rất nhiều người thường để trước cửa nhà, nhưng đa số họ đều không biết rằng điều này vô tình đem lại vận khí xấu cho ngôi nhà, cho gia chủ.

Cửa chính là vị trí phong thủy rất quan trọng. Đó là nơi mọi người đi lại hàng ngày, là cửa kết nối sự riêng tư của gia đình với thế giới bên ngoài.

Do đó, nó có thể đem lại may mắn về tài chính, công việc cho gia chủ nhưng cũng có thể chặn đứng tài lộc của cả nhà. Để xua đuổi những vận khí xấu, đen đủi đeo bám thì cần phải dọn dẹp, vứt bỏ những thứ dưới đây ngay lập tức trước khi quá muộn.

Những mảnh vỡ và rác

Đừng để những thứ sau ngoài cửa nếu không muốn cuộc sống mãi nghèo

Ảnh minh họa.

Cửa chính trong nhà cũng là nơi thông khí, thông gió cho toàn bộ ngôi nhà, trong phong thủy được đặc biệt coi trọng. Tất cả rác thải của gia đình tốt nhất không nên để ở cửa.

Theo phong thủy, rác rưởi sẽ đem lại điều không may mắn, chặn thần tài vào nhà. Vì vậy rác sinh hoạt cần kịp thời vứt ngay, không chất đống trước cửa.

Hoa nhựa

Đừng để những thứ sau ngoài cửa nếu không muốn cuộc sống mãi nghèo

Ảnh minh họa.

Đối với những người yêu cái đẹp nhưng lại bận rộn với công việc, họ thường chọn hoa giả. Nhưng nhiều người lại không biết rằng điều này hoàn toàn sai lầm, theo phong thủy, cửa chính là nơi nuôi dưỡng và duy trì sức sống của căn nhà, và hoa giả thường mang đến những điều u ám, ảnh hưởng tới tài vận của gia chủ.

Tốt hơn cả nên đặt một châu cây hoặc trồng một loại hoa nào đó để vừa làm sạch không khí cũng như đem đến sự tươi mới cũng như tràn đầy sức sống cho căn nhà.

Gương

Mọi người hay có thói quen soi gương, chỉnh sửa đầu tóc trước khi ra khỏi nhà nên để gương ngay ở cửa chính. Thế nhưng, theo phong thủy, gương là vật có tính phản chiếu, không thể tự lựa chọn việc phản chiếu may mắn hay vận xui. Vì thế, nếu chẳng may bên ngoài có vận khí xấu thì chính chiếc gương lại là vật dẫn khiến ngôi nhà bị xui xẻo bao trùm.

Đồng hồ

Đồng hồ không nên đặt phía trên cửa chính bởi đồng hồ là một trong những vật dụng rất đặc biệt, nó không được đặt tùy tiện. Chiếc đồng hồ được đặt đúng chỗ sẽ giúp gia đình trở nên ấm cúng, hạnh phúc và tài lộc. Nhưng đặt ở cửa ra vào sẽ khiến tài vận và phong thủy xấu, thậm chí có thể mang luồng âm khí rất lớn, dẫn tới những điều không may mắn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại