menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thăng Long Pro

Đừng cố đoán đỉnh.... hãy tận hưởng thành quả

Đóng góp con số hơn 15 điểm hôm nay như nói trên là nhà VIC, VHM, VRE đã đóng góp tổng khoảng 7,5 điểm . Những thông tin tích cực khởi công dự án nhà máy sản xuất xe điện tại Mỹ và động lưc từ báo cáo tài chính khả quan là là động lực tăng điểm của nhóm cổ phiếu này. Nhóm Vin không đơn thuần là phản ứng tin tức mà đã có quá trình tích lũy nền tảng trước đó và phiên tăng điểm hôm nay là kết quả tất yếu.

Chúng tôi có đề cập tới kịch bản nhóm Bluechip vào sóng tăng.Dễ thấy chỉ số Vn30 có mức tăng đột biến và cac cổ phiếu trong Vn30 hưởng ứng theo VIC-VHM và muốn bứt phá.

Đừng cố đoán đỉnh.... hãy tận hưởng thành quả

Bên cạnh sự chiếm sóng của Vn30, thị trường vẫn cho thấy sự phân hóa mạnh mẽ. Bài toán của trader chỉ xoay quanh cổ phiếu phản ứng với BCTC. Dường như số liệu tốt hay xấu đều không phải câu trả lời mà là sự kì vọng của dòng tiền. Nhiều cổ phiếu gặp áp lực bán lớn, thậm chí nằm sàn nhưng vẫn có nhiều cổ phiếu tăng trần.

Tính chất thị trường của dòng tiền lớn đang nổi trội hơn bao giờ hết. Khối lượng giao dịch 27k tỷ ngày càng lớn cho thấy dòng tiền đẩy vào thị trường liên tục và điều này cũng có thể là nguyên nhân gây ra sự hỗn độn, phi logic về giá của cổ phiếu.

Ý chí Nhà điều hành có vẻ muốn thị trường vào nhịp nước rút với quân bài Vn30. Sắp tới sẽ còn chứng kiến nhiều cơn điên của chỉ số và dòng tiền, do vậy việc đoán đỉnh chưa bao giờ là tốt cả. Tất nhiên vẫn phải canh xử lý các cổ phiếu có dấu hiệu suy yếu.

Theo tôi, 2 nhóm BĐS và Bluechip đang có thiên thời, vậy nên nếu không chọn được đúng phe, tốt nhất không nên làm gì cả, vì khi thị trường chạy nước rút cần đặc biệt tiết chế lại lòng tham…

Chào quyết thắng

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thăng Long Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả