24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Thái Phạm Vip
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Đừng chờ cơ hội, hãy tạo dựng mối quan hệ để thành công

"Bạn có bao giờ tự hỏi, mình làm việc chăm chỉ như vậy nhưng tại sao mãi vẫn chưa tiến xa?"

Thực tế cay đắng là tài năng và nỗ lực chỉ có thể đưa bạn đi đến một mức độ nhất định.

Không có mối quan hệ, bạn trở nên “vô hình”. Cơ hội làm việc trong một dự án lớn, cơ hội thăng tiến lên một vị trí cao hơn, hay đơn giản là lời mời hợp tác — tất cả có thể trôi qua trước mắt bạn chỉ vì bạn “không có mạng lưới quan hệ”.

Hãy nghĩ về lần gần nhất bạn thấy người khác được thăng chức, nhận được dự án béo bở mà bạn hằng ao ước. Bạn có biết vì sao không? Họ có những người “kết nối”, những người đã nhìn thấy tiềm năng của họ và giúp họ tiến xa hơn. Trong khi đó, bạn phải tự mình vật lộn, một mình đối mặt với mọi thử thách mà không có ai đưa tay hỗ trợ.

Những lời khuyên quý giá, những sự hỗ trợ đúng lúc, chỉ có thể đến từ việc mở rộng kết nối. Đừng để sự thiếu kết nối cản bước thành công của bạn.

Hãy bắt đầu xây dựng mạng lưới mối quan hệ ngay từ bây giờ, bằng những bí quyết “vàng” thông qua "Siêu Cò" — cuốn sách nổi tiếng của Judy Robinett - không chỉ tiết lộ cho bạn cách xây dựng mối quan hệ, mà còn là cẩm nang để bạn trở thành người kết nối thành công, giúp bạn không chỉ bước vào cuộc chơi mà còn dẫn đầu trong cuộc đua thành công.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Thái Phạm Vip

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả