menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phương Tùng

Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm lời hàng chục triệu đồng kinh doanh mùa Noel

Noel giờ đây không chỉ đơn thuần là một ngày lễ của nước ngoài, của những người theo đạo Thiên Chúa nữa. Nó còn được xem là dịp để nghỉ ngơi, vui chơi và mua sắm vào cuối năm. Hãy cùng 24Hmoney điểm qua những ý tưởng, giúp bạn “hốt bạc” khi kinh doanh mùa Noel nhé!

Săn món đồ “độc - lạ”

Chỉ cần gõ cụm từ “Noel” vào thanh tìm kiếm trên App 24H Money, hàng loạt thông tin về thị trường trang trí mùa giáng sinh đã tràn ngập màn hình smartphone. Những vật dụng trang trí tiêu biểu như cây thông Noel, dây kim tuyến, đèn nháy, bông tuyết, ruy băng, quả châu, vòng nguyệt quế, hoa trạng nguyên, trái thông khô, tất vớ trang trí made in Việt Nam là lựa chọn chính trong mùa Noel năm nay… Thường những món hàng hóa này nếu mua hàng chất lượng tốt thì khá bền, có thể tái sử dụng lâu dài trong các năm sau. Nên mọi người đều có xu hướng muốn bỏ tiền “mua một lần cho đáng”.

Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm lời hàng chục triệu đồng kinh doanh mùa Noel
Nhiều món hàng phục vụ Noel được các bạn trẻ ưa chuộng.

Dù có trải qua bao nhiêu thời đại thì tấm thiệp giáng sinh nhỏ nhắn kèm theo những lời chúc ý nghĩa luôn là món quà tặng được nhiều người ưa thích nhất. Với xu hướng handmade hiện nay và sở thích không muốn đụng hàng của giới trẻ thì thiệp giáng sinh tự làm đang bán khá chạy vào mùa Noel.

Ngoài ra, đặc trưng trong thời gian này chính là đi đâu cũng thấy những bộ trang phục hóa trang trong mùa Noel. Vì vậy, lựa chọn kinh doanh mặt hàng này là sự lựa chọn không tồi nếu muốn kiếm bộn tiền vào mùa lễ này. Tùy theo giá thành từng loại sản phẩm mà bạn có thể bán đứt hoặc cho thuê để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Chia sẻ với biên tập viên của 24HMoney, Hà Vân cho biết, mùa Noel năm ngoái với số tiền tiết kiệm được 50 triệu cô quyết định bán đồ trang trí, quà tặng dịp Giáng sinh, số tiền thu về cũng vài chục triệu.

Năm nay, theo những thông tin mà cô tìm hiểu được trên App 24H Money, mùa đông đến muộn, thời tiết nghe chừng không lạnh lắm, thị trường đồ trang trí Noel khá nhộn nhịp nhưng phải lựa chọn mặt hàng nhập vào phù hợp với khí hậu năm nay, ôm hàng đông nhiều trong khi Noel lại ấm áp thì “phá sản”, Vân chia sẻ. “Nhờ cài ứng dụng 24H Money nên mình khá yên tâm vào những nhận định về thị trường mùa Noel năm nay, hy vọng sẽ có một cái tết đầy đủ” Vân cho biết thêm.

Bán hàng trong đêm giáng sinh

Dịp lễ Noel vào ngày 23 đặc biệt là vào đêm 24/12 lượng người đổ ra đường đi chơi rất đông vì thế đây chính là cơ hội kinh doanh dành cho các bạn trẻ có đam mê kinh doanh, kiếm tiền tiêu tết. Bán hàng trong đêm giáng sinh tuy vất vả nhưng số tiền kiếm được sẽ khiến bạn thấy điều đó là rất xứng đáng.

Trước khi bắt đầu kinh doanh bạn cần phải chọn được địa điểm có lượng người đi lại đông đúc như quanh các nhà thờ, các khu vui chơi giải trí… để chào bán những món đồ độc đáo cho ngày lễ.

Dù bán hàng trong đêm giáng sinh có sự cạnh tranh lớn nhưng với số vốn bỏ ra ít và bạn là người chăm chỉ thì hãy cứ yên tâm, số tiền lãi thu về sẽ khiến bạn bất ngờ.

Một số mặt hàng bạn có thể lựa chọn bán trong dịp này như: hoa hồng, bắp rang bơ, bóng bay, tấm thiệp Handmade, mũ khăn ông già Noel, tất dễ thương…. sẽ thu hút khách hàng là người trẻ tuổi.

Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm lời hàng chục triệu đồng kinh doanh mùa Noel
Trước khi quyết định kinh doanh quần áo thời trang Noel bạn nên tìm hiểu thị trường, xu hướng của giới trẻ.

Một quả bóng bay ngày thường bán từ 10 -15K, trong ngày lễ sẽ là 20 - 30K; một bông hoa hồng chỉ với 5K bạn cũng có thể bán với giá 20K… Vì thế nếu ai đang có ý định kinh doanh vào dịp này thì hãy làm ngay nhé và nhớ tìm hiểu những thông tin thị trường được cập nhật liên tục trên App 24H Money để đưa ra những lựa chọn đúng đắn.

Gửi tiền ngân hàng hay chơi “chứng”?

Là người không ưa mạo hiểm, Tuấn Anh, biên tập viên của công ty truyền thông thường chọn giải pháp an toàn cho số tiền tiết kiệm được từ đầu năm.

Cuối năm các ngân hàng thường có nhiều chính sách ưu đãi để huy động vốn. Vào dịp này, tôi thường gom góp tiền trọn gói tối ưu gửi tiết kiệm để hưởng ưu đãi. Nhưng năm nay, qua tìm hiểu thông tin tài chính trên App 24HMoney, ngân hàng nhà nước giảm lãi suất, lãi suất cho vay giảm và như vậy lãi tiết kiệm cũng giảm theo nên chắc chắn số tiền lời lãi cũng không được bao nhiêu, có thể tôi sẽ chuyển sang kênh đầu tư khác, Tuấn Anh cho biết.

Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm lời hàng chục triệu đồng kinh doanh mùa Noel
Nếu bạn chưa tự tin với kiến thức, thông tin về thị trường chứng khoán, tải App 24HMoney về máy sẽ giúp bạn cập nhật kiến thức hàng ngày.

Người Do Thái có câu: “Bánh sẽ không tự nhiên rơi từ trên trời xuống”. Bởi vậy, những điều tốt đẹp như tiền bạc, sự giàu sang đều có nguyên do ở phía sau, không vô duyên vô cớ rơi vào tay mỗi người.

Chia sẻ với 24HMoney, Tuấn Hùng một Rich boy 9x cho biết: Nếu có trong tay khoản vốn còn “khiêm tốn”, bạn có thể bắt đầu startup bằng tài khoản chứng khoán. Mạo hiểm lớn, thành công lớn. Không muốn “nhặt” mấy đồng lãi còi, các bạn trẻ có thể tìm hiểu về chứng khoán để bắt đầu thực hiện giấc mơ của mình, Hùng cho biết.

24HMoney là App mạng xã hội cập nhật thông tin tài chính, chứng khoán, bất động sản liên tục được cập nhật 24/7 với các bài viết chuyên sâu từ các chuyên gia kinh tế uy tín.

Với giao diện thân thiện, 24HMoney sẽ là người đồng hành đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, chứng khoán..

Hãy cùng làm chủ dòng tiền, lắng nghe nhịp đập, hơi thở của thị trường chứng khoán và nhịp đập kinh tế với 24HMoney.

Nhanh tay tải ngay 24HMoney bằng cách:

Cách 1: Gõ từ khóa 24HMoney trên kho ứng dụng AppStore và Google Play và CHỌN cài đặt.

Cách 2: Cài đặt link trực tiếp sau:

- CH Play: http://bit.ly/2S5NgdJ với hệ điều hành Android.

- Appstore: https://apple.co/2M8hhpD với hệ điều hành iOS.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại