menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vương Cường

Đưa hàng trăm doanh nghiệp lữ hành về ĐBSCL

Hội chợ VITM Cần Thơ với sự tham gia của 300 doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ sẽ diễn ra tại thành phố này từ ngày 29-11 đến ngày 1-12-2019. Ban tổ chức hội chợ cũng sẽ mời hàng trăm doanh nghiệp lữ hành trên cả nước đến tìm hiểu sản phẩm du lịch của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Vũ Thế Bình (bên trái), Phó chủ Hiệp hội Du lịch Việt Nam giới thiệu về VITM Cần Thơ. Ảnh: Đào Loan

Theo ông Vũ Thế Bình, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, dự kiến Hội chợ Du lịch Quốc tế tại Cần Thơ (VITEM Cần Thơ 2019) sẽ có 250 gian hàng của khoảng 300 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hàng không, nhà hàng cùng các cơ quan xúc tiến du lịch trong và ngoài nước. Trong đó, có 80 gian hàng giới thiệu ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực của vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Hội chợ sẽ gồm các hoạt động giới thiệu sản phẩm du lịch, giới thiệu điểm đến, ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp, chào bán các sản phẩm du lịch cùng các hội thảo như hội thảo về phát triển du lịch vùng ĐBSCL, phát triển sản phẩm du lịch cho vùng...

Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện này, Ban tổ chức sẽ đưa hàng trăm doanh nghiệp lữ hành trên cả nước đến khảo sát dịch vụ, tìm hiểu sản phẩm du lịch của Cần Thơ và vùng ĐBSCL.

"Chúng tôi tổ chức các hoạt động để hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch trong khu vực xây dựng, quảng bá và chào bán sản phẩm đồng thời kết nối để đưa nhiều doanh nghiệp từ các vùng về khám phá sản phẩm của vùng," ông nói vào hôm nay (6-9) trong buổi họp báo tại TPHCM để giới thiệu sự kiện.

Cũng theo ông, nhiều khách du lịch từ miền Bắc và miền Trung rất ưa thích đi du lịch ở ĐBSCL cho nên một trong những trọng tâm của hoạt động lần này là giới thiệu sản phẩm rộng rãi đến doanh nghiệp lữ hành tại hai vùng này nhằm thu hút thêm khách đến.

Ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Thành phố Đà Nẵng cũng có ý kiến tương tự, cho rằng các tour đến Cần Thơ nói riêng và vùng ĐBSCL nói chung rất thu hút du khách từ Đà Nẵng. Vì thế, hiệp hội sẽ đưa nhiều doanh nghiệp đến đây để tìm hiểu và phát triển sản phẩm.

"Chúng tôi sẽ đưa khoảng 30-40 doanh nghiệp lữ hành ở Đà Nẵng đến khảo sát du lịch ĐBSCL trong khuôn khổ của hội chợ," ông nói và cho biết hiện mỗi ngày có 3 chuyến bay kết nối Đà Nẵng với Cần Thơ.

Hội chợ do Hiệp hội Du lịch Việt Nam hợp tác cùng Hiệp hội Du lịch ĐBSCL và UBND thành phố Cần Thơ tổ chức. Ban tổ chức kỳ vọng hội chợ sẽ trở thành sự kiện thường niên của du lịch vùng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả