menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bùi Văn Huy

Dữ liệu sạch trong Trading

Trong cuộc sống hằng ngày, thực phẩm sạch, nguyên liệu sạch an toàn và tốt cho sức khoẻ. Các thực phẩm bẩn, nhiều tạp chất là mầm mống của bệnh tật.

Trong Trading, dữ liệu, thông tin sạch cũng như vậy. Chưa nói đến phương pháp là gì, nếu dữ liệu đầu vào không tốt thì khó có thể cho ra kết quả như mong muốn.

Mình luôn cố gắng để có được dữ liệu nhanh, tin cậy và sơ cấp nhất có thể. Dữ liệu sơ cấp giống như thực phẩm organic đối với mình.

Trong đợt giảm vừa qua, the key là nền kinh tế không phục hồi như kỳ vọng sau gần như tất cả những biện pháp nhà điều hành có thể làm. Các số liệu chính thống không cho thấy sớm được tình hình. Hồi tháng 7, 8 - mình có một số manh mối từ dữ liệu sớm chứng minh được quan điểm của mình nên rất tự tin view xuống.

Về nợ xấu Ngân hàng, Bất động sản, mình đọc thấy nhiều bình luận mấy ngày nay. Thực ra có thông tin về VTP cuối tuần qua hay không, đó vẫn sẽ là vấn đề chúng ta cần lưu tâm. Đây là vấn đề từ Mỹ đến Trung Quốc, hệ thống Ngân hàng đều có những vấn đề ngầm hậu Covid chứ không riêng gì Việt Nam.

Mỗi người một quan điểm, ở đây mình chỉ muốn nói, nếu muốn đánh giá tình hình, đâu đó chúng ta cần nắm được dữ liệu một cách tương đối chuẩn xác, chi tiết và sơ cấp. Còn nếu không có dữ liệu thì tốt nhất đừng đánh giá gì & chờ thị trường phản ứng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Bùi Văn Huy

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả