menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Du khách từ Đông Nam Á "mê" nhất những điểm đến này ở Trung Quốc

Sự hiện đại đi đôi cùng nét văn hóa truyền thống, những thành phố này luôn thu hút lượng lớn khách du lịch Đông Nam Á kéo tới hằng năm.

Quảng Châu

Du khách từ Đông Nam Á "mê" nhất những điểm đến này ở Trung Quốc

Được mệnh danh là "Thành phố hoa" với hoa nở suốt bốn mùa, Quảng Châu nổi tiếng với lịch sử phong phú, di sản văn hóa và ẩm thực Quảng Đông ngon tuyệt. Du khách có thể khám phá các địa danh nổi tiếng như tháp Quảng Châu, tản bộ trên các con phố lịch sử của đảo Sa Diện và mua sắm tại các khu thương mại nhộn nhịp như phố đi bộ Thượng Hạ Cửu.

Thượng Hải

Du khách từ Đông Nam Á "mê" nhất những điểm đến này ở Trung Quốc

Thượng Hải là thành phố lớn nhất Trung Quốc và là trung tâm tài chính toàn cầu, là sự kết hợp giữa các tòa nhà chọc trời, khu phố lịch sử và các điểm tham quan văn hóa sôi động. Từ đường chân trời mang tính biểu tượng của Phố Đông đến những con hẻm quyến rũ của Khu tô giới Pháp, du khách có thể khám phá đường phố Thượng Hải, chiêm ngưỡng những kỳ quan kiến ​​trúc như Tháp Ngọc Phương Đông, tản bộ trên Bến Thượng Hải lịch sử và hòa mình vào bầu không khí nhộn nhịp của đường Nam Kinh.

Thâm Quyến

Du khách từ Đông Nam Á "mê" nhất những điểm đến này ở Trung Quốc

Nằm ở tỉnh Quảng Đông ở miền nam Trung Quốc, Thâm Quyến đã chuyển đổi từ một làng chài nhỏ thành đô thị quốc tế sôi động và được biết đến với sự đổi mới và phát triển nhanh chóng. Tại đây, du khách có thể ghé thăm các điểm tham quan như chợ điện tử Hoa Cường Bắc sôi động, thư giãn trong khung cảnh tuyệt đẹp của công viên Liên Hoa Sơn và chiêm ngưỡng nghệ thuật đương đại tại công viên văn hóa sáng tạo OCT.

Bắc Kinh

Du khách từ Đông Nam Á "mê" nhất những điểm đến này ở Trung Quốc

Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc là nơi giàu lịch sử, văn hóa và kiến ​​trúc kỳ quan. Các tòa nhà mang tính biểu tượng như Tử Cấm Thành và Thiên Đàn là những địa danh quan trọng ở Bắc Kinh, và Vạn Lý Trường Thành ở vùng ngoại ô thậm chí nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Du lịch ở Bắc Kinh là một hành trình hấp dẫn xuyên qua quá khứ của Trung Quốc, khi du khách có thể khám phá những con hẻm nhỏ, nếm thử món vịt quay Bắc Kinh chính thống và trải nghiệm không khí chợ nhộn nhịp của phố Vương Phủ Tỉnh.

Thành Đô

Du khách từ Đông Nam Á "mê" nhất những điểm đến này ở Trung Quốc

Thành Đô được biết đến với bầu không khí thoải mái, ẩm thực cay nồng và quan trọng hơn là nơi sinh sống của những chú gấu trúc khổng lồ đáng yêu. Du khách có thể ghé thăm cơ sở nghiên cứu nhân giống gấu trúc khổng lồ Thành Đô để quan sát những loài động vật đáng yêu này trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Có rất nhiều điều để khám phá ở trung tâm thành phố Thành Đô, chẳng hạn như khám phá phố cổ Cẩm Lý, thư giãn trong khung cảnh yên tĩnh của công viên Nhân dân và thưởng thức ẩm thực Tứ Xuyên nổi tiếng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại