menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Cương Pro

Dù có chơi dao xuất sắc như thế nào, nếu lạm dụng thì sẽ có ngày đứt tay

Anh Trịnh Văn Quyết FLC là tấm gương không thể sáng hơn cho anh Đỗ Anh Dũng, Tân Hoàng Minh. Chỉ tiếc là đã quá muộn để anh Dũng nhà ta rút lại con dao đã vung ra- vốn là vũ khí lợi hại của mình trong các phi vụ trước.

Nếu không chơi cú đấu giá đi vào lịch sử với 2,4 tỷ/mét ở Thủ Thiêm, có thể anh Dũng vẫn ung dung chém gió về bất động sản đẳng cấp, vẫn “make color” thoải mái. Nhưng leo lên lưng cọp rồi, không xuống được. Vậy là anh đã trở thành trung tâm của các ngân hàng, của Bộ Công an… để đánh giá lại những dấu hiệu bất thường. Đến nỗi Thủ tướng, Tổng bí thư cũng phải chỉ đạo làm rõ nội dung các cuộc đấu giá đất.

Dù có chơi dao xuất sắc như thế nào, nếu lạm dụng thì sẽ có ngày đứt tay

Tân Hoàng Minh trả giá mảnh đất 1 tỉ USD ở Thủ Thiêm, tính ra 2,4 tỉ đồng/m2. Giả định giá giao dịch bình thường trước đó là 400 triệu đồng thì có nghĩa giá trị đất đã tăng đến sáu lần. Do đó nhà đầu tư cũng cho rằng giá CP cũng sẽ tăng tương tự.

Sau khi gây chấn động với việc đẩy giá trúng thầu lên cao ở mức không tưởng, nhóm công ty tham gia đấu giá đất ở Thủ Thiêm đã vay trái phiếu khoảng 14.320 tỷ đồng trong nửa cuối năm 2021, dù trái phiếu bất động sản bị siết chặt.

Nó không đơn giản là làm lũng đoạn thị trường bất động sản mà còn có mục tiêu nhiều hơn thế.

Đi qua Dự án D.Palais De Louis Nguyễn Văn Huyên có lẽ nhiều người băn khoăn mãi vì sao họ không tìm cách để bán cho khách? Hoá ra, đôi khi nó làm ra không phải để bán mà chỉ làm đòn bẩy cho những cách thu tài chính khác.

Có lẽ anh Dũng tự tin nghĩ mình là 1 thợ đi săn cao thủ, sử dụng chiêu “tự biến mình thành 1 con mồi hấp dẫn”. Nhưng thật không may, anh đã trở thành 1 con mồi thực sự.

Người chơi dao trên thị trường chứng khoán đã đứt tay, đồ rằng người chơi dao ở thị trường bất động sản, cũng không phải chờ lâu nữa đâu!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Cương Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả